Đi xem show thời trang, “Á hoàng đá quý” Cao Thùy Trang xinh đẹp hút hồn trong bộ trang phục ấn tượng

Xuất hiện trong show diễn thời trang do Nguyễn Phúc Hưng làm đạo diễn, Cao Thùy Trang thu hút ánh nhìn với thần thái đỉnh cao, tiết lộ đôi điều về kế hoạch năm mới.

Chiều ngày 24/1, Rap Hiphop Kid Fashion Show do Nguyễn Hưng Phúc làm đạo diễn được tổ chức tại một trung tâm tập luyện hình thể ở quận 2 (TP.HCM). Show diễn quy tụ 5 nhà thiết kế và 100 người mẫu nhí cùng nhiều người mẫu chuyên nghiệp.

Cao Thùy Trang từng xem rất nhiều show diễn thời trang nhưng đây là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1994 được thưởng thức một show diễn dành cho các bé và thiên về rap.

Cao Thùy Trang xuất hiện trong trang phục đầy trẻ trung nhưng không kém phần cá tính.

Góp mặt trong show diễn đòi hỏi sự phóng khoáng, cá tính, Cao Thùy Trang diện bộ váy của một thương hiệu bình dân có giá 1,5 triệu đồng kết hợp với dây nịt đen, boot đen, màu son đậm tạo nên tổng thể cá tính. Cô cho biết 2020 là một năm quá khó khăn nên bản thân không đầu tư nhiều cho trang phục hay đồ hiệu.

“Thực sự rất là chuyên nghiệp và hoành tráng, Trang không thể rời mắt, ngồi từ đầu cho đến hết show. Cảm ơn anh Phúc đã mời em đến dự show và có cơ hội được nhìn thấy sự chuyên nghiệp từ thiết kế, đạo diễn, hình ảnh và các phần trình diễn đặc sắc của các bé”, Cao Thùy Trang cho hay.

Á hoàng đá quý Cao Thùy Trang có ý định đầu tư vào lĩnh vực thời trang và học về diễn xuất.

Về kế hoạch trong năm 2021, Cao Thùy Trang chia sẻ cô sẽ đầu tư vào lĩnh vực thời trang và đi học thêm về diễn xuất vì muốn tham gia phim ảnh.

“Hiện tôi đang học catwalk, luyện tập hình thể, ăn kiêng và trau dồi các kĩ năng cần thiết để tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi để cuộc sống trở lại bình thường”, Á hoàng Đá quý 2016 tiết lộ.

Được biết, trước thềm năm mới, Cao Thùy Trang sẽ dành thời gian đi từ thiện và thu xếp công việc để trở về Quảng Ngãi đón Tết cùng gia đình.

Đinh Kim 

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/di-xem-show-thoi-trang-a-hoang-da-quy-cao-thuy-trang-xinh-dep-hut-hon-trong-bo-trang-phuc-an-tuong-a353852.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5325 lượt xem

Bài viết liên quan