Ngắm nhan sắc nhẹ nhàng mà gợi cảm của nàng tiểu thư xinh đẹp trong phim 18+ Bridgerton

Phoebe Dynevor ngoài đời cũng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và quyến rũ với cách ăn mặc phóng khoáng, gợi cảm.

Bridgerton, bộ phim tình cảm lãng mạn được gán mác 18+ lên sóng hệ thống trực tuyến Netflix từ ngày 25/12/2020 đang là chủ đề bàn tán của khán giả toàn cầu.

Phoebe Dynevor, nữ chính đảm nhận những phân cảnh nóng bỏng trong phim đương nhiên là cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ.

Người đẹp vào vai Daphne Bridgerton, một tiểu thư quý tộc xinh đẹp danh giá trên con đường tìm kiếm tình yêu đích thực đã va phải "lưới tình" của chàng Công tước xứ Hastings (tài tử Regé-Jean Page thủ vai).

Trong phim, cặp nam nữ chính có nhiều cảnh quay vô cùng nóng bỏng. Sự ăn ý của cả 2 cùng độ "hot" của phim khiến cặp đôi cũng bị đồn "phim giả tình thật" sau khi phim đóng máy.

"Nó giống một màn vũ đạo được lên kế hoạch từ trước. Tôi biết chính xác tay của đồng nghiệp nam sẽ đặt ở vị trí nào. Chúng tôi có các đạo cụ như chăn để tránh việc tiếp xúc cơ thể. Tôi không cảm thấy nguy hiểm khi đóng các cảnh đó", Dynevor kể lại quá trình đóng cảnh nóng với bạn diễn.

Tuy nhiên, Phoebe Dynevor cho biết cô vẫn cảm thấy ngượng ngùng và không dám cho người thân xem những màn yêu đương tình ái táo bạo của mình trên phim.

Phoebe Dynevor sinh ngày 17/4/1995 tại Greater Manchester, Anh. Cha cô là biên kịch Tim Dynevor, từng tham gia series nổi tiếng "Emmerdale" dài hơn 8.900 tập của đài BBC. Mẹ là diễn viên Sally Dynevor, được biết đến với bộ phim "Coronation Street".

Cũng giống trên phim, Phoebe Dynevor ngoài đời cũng sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng nhưng lại thừa phần quyến rũ với cách ăn mặc phóng khoáng, gợi cảm.

Hoa Vũ (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/ngam-nhan-sac-nhe-nhang-ma-goi-cam-cua-nang-tieu-thu-xinh-dep-trong-phim-18-bridgerton-a353853.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1372 lượt xem

Bài viết liên quan