Minh Tú diện đầm lục sắc, vỡ òa cảm xúc khi học trò giành vương miện

Miss International Queen Vietnam 2020 đã chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Phùng Trương Trân Đài, thành viên đội Minh Tú.

Tối 24/1, đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 đã chính thức diễn ra với chiến thắng thuộc về Phùng Trương Trân Đài, học trò của HLV Minh Tú.

Phùng Trương Trân Đài – học trò Minh Tú đăng quang Miss International Queen Vietnam 2020.

Ngôi vị Á quân 1 thuộc về học trò Hoàng Thuỳ - Lương Mỹ Kỳ, thí sinh Tường Vy cũng trở thành Á quân 2.

Ngoài ra, Cadie Huỳnh Anh, Mộng Thường cũng là hai thí sinh đội Minh Tú có mặt trong Top 6, Mộng Thường thắng thêm giải phụ Truyền cảm hứng. Đồng thời, thí sinh Vedette Vũ Thu Phương cũng giành luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất và lọt vào Top 9 chung cuộc.

Như vậy, trong số 5 thí sinh của đội Minh Tú, có tới 4 thí sinh lọt vào đêm chung kết tranh hạng và giành 3 giải phụ, cùng giải quán quân quan trọng nhất.

Xúc động trong đêm chung kết, Minh Tú cho biết cô đã cùng các thí sinh gắn bó hơn 3 tháng trong chương trình, được làm việc, được chia sẻ, đó là vinh dự của cô. Chính cộng đồng LGBT Việt Nam đã giúp Minh Tú có thêm động lực, niềm tin... để nhận lời tham gia chương trình này. Thành công của đội Minh Tú cũng có một phần đóng góp rất lớn từ những người thuộc cộng đồng LGBT hỗ trợ.

Minh Tú không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn từ tận đáy lòng mình, cộng đồng LGBT đã giúp Minh Tú, truyền cảm hứng và giúp Minh Tú có được thành công như này hôm nay. Đặc biệt, cảm ơn 5 thành viên của team Minh Tú, các bạn đã truyền cảm hứng rất nhiều cho Minh Tú, giúp chúng ta kết nối tốt và cùng nhau làm nên một chương trình ý nghĩa. Đó cũng là một món quà, một kỉ niệm đáng nhớ trong cuộc đời Minh Tú, đặc biệt là trong năm 2020 quá nhiều biến động với Minh Tú..”, Minh Tú nghẹn ngào chia sẻ sau khi kết thúc chương trình.

Minh Tú nghẹn ngào xúc động khi học trò giành chiến thắng.

Tinh tế hơn, Minh Tú đã chọn bộ đầm dạ hội với 6 màu trong lá cờ lục sắc - biểu tượng cho cộng đồng LGBT để mặc trong đêm chung kết. Đây là thiết kế của Chung Thanh Phong dành riêng cho cô trong đêm chung kết.

Minh Tú cho biết, cảm thấy vô cùng tự hào khi được mặc bộ đầm ý nghĩa này. Nó nói lên sự ủng hộ và ngưỡng mộ của Minh Tú đối với cộng đồng. Ngoài ra, cô còn mặc thêm bộ dạ hội màu vàng để xuất hiện mở màn cùng HLV Hoàng Thùy và HLV Kiều Loan.

Hai outfit đẹp long lanh của Minh Tú trong đêm chung kết Đại sứ hoàn mỹ.

Trước đó, trong các tập quay của chương trình, Minh Tú cũng đã mặc 6 bộ trang phục, mỗi màu tượng trưng cho một màu trong lá cờ lục sắc với nhiều ý nghĩa. Nhiều người hâm mộ đã nhận ra sự tinh tế của Minh Tú và dành nhiều lời khen ngợi cho sự nhiệt tình và đầy tâm huyết của cô với chương trình nói riêng và cộng đồng nói chung.

Nói về kết quả chung cuộc, Minh Tú cảm thấy mừng cho sự trưởng thành của tất cả các thí sinh. Cô cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy sự đoàn kết, chân thành, chan hòa của các thành viên trong đội. Nếu Vedette Vũ Thu Phương mang tới nhiều năng lượng tích cực thì các thí sinh còn lại đều để lại nhiều dấu ấn tốt về kỹ năng, tài năng.

Không dừng ở khuôn khổ chương trình, Minh Tú đã cùng các thí sinh trong đội của mình tham gia nhiều hoạt động, chụp ảnh, quay video clip, tham gia hoạt động quảng cáo, thương mại…Sự gắn kết và hỗ trợ các thí sinh của Minh Tú được cộng đồng đánh giá rất cao.

Vi An

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/minh-tu-dien-dam-luc-sac-vo-oa-cam-xuc-khi-hoc-tro-gianh-vuong-mien-a353794.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2592 lượt xem

Bài viết liên quan