Sao Nhập Ngũ 2020 Tập 8: Chấn thương chân nặng, Nam Thư buồn bã muốn dừng cuộc chơi

Sau buổi học võ chiến đấu đặc công, Nam Thư đang gặp một nguy cơ chấn thương chân dai dẳng khiến cô khó có thể tiếp tục hoàn thành các thử thách trong những ngày kế tiếp.

Mở đầu tập 8 Sao Nhập Ngũ, rắc rối đã xảy ra, Hậu Hoàng trong buổi gác đêm đã để vuột mất một tên trộm gạo, cô nàng bị Mũi trưởng Long trách phải viết bản kiểm điểm và tường trình tường thuật lại diễn biễn toàn bộ sự việc. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng phải viết bản tường tình vì cô giống với đồng đội của mình, trong lúc sơ suất, nàng Hậu cũng để một tên trộm khác lấy mất gạo.

Hậu Hoàng trong buổi gác đêm đã để vuột mất một tên trộm gạo, cô nàng bị Mũi trưởng Long trách phải viết bản kiểm điểm và tường trình tường thuật lại diễn biễn.

Sáng hôm sau, các nữ tân binh thức dậy từ 5h sáng, tiến hành chạy bộ 5 vòng sân. Diệu Nhi, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến do thể lực yếu đã bị các đồng đội bỏ xa, cũng vì vậy cả đội bi phạt chống đẩy 10 cái.

Trong tập này, Diệu Nhi và Kỳ Duyên gây ấn tượng với thành tích dẫn đầu, trong khi đó Nam Thư lại không thể tham gia luyện tập vì chấn thương phần chân.

Diệu Nhi và Kỳ Duyên gây ấn tượng với thành tích dẫn đầu.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Nam Thư nghiêm túc trao đổi với các cô gái: "Thứ nhất là chân chị đau, bản thân chị 50:50 - ở hay về? Nếu tiếp tục ở, chân chị không có gì đảm bảo, chị có thể vẫn sẽ phải đi cà nhắc như vậy và không thể vận động mạnh. Hôm nay là ngày thứ 3 đúng không? 4 ngày kế tiếp, tình trạng nó vẫn sẽ như thế. Bản thân chị cực kỳ, cực kỳ thất vọng về chính mình luôn đấy".

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Nam Thư nghiêm túc trao đổi với các cô gái.

"Hỏi chị muốn về không? Chị không muốn về! Chị đã đến đây thì giờ chị về làm gì?", Nam Thư buồn bã. Khán giả băn khoăn không biết quyết định sắp tới của cô chị cả sẽ là gì.

Linh Chi (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/sao-nhap-ngu-2020-tap-8-chan-thuong-chan-nang-nam-thu-buon-ba-muon-dung-cuoc-choi-a353773.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3659 lượt xem

Bài viết liên quan