Hướng Dương Ngược Nắng tập 31: Hoàng bất ngờ chạm mặt Phúc khi đến ra mắt gia đình Minh

Trong tập 31 của "Hướng dương ngược nắng", Hoàng (Việt Anh) và Phúc (Quốc Đam) đã chạm mặt khi cả hai cùng đến nhà Minh (Thu Trang).

Mở đầu trích đoạn tập 31 của "Hướng dương ngược nắng" là cảnh bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) không do dự mà thẳng thừng từ chối dự án vườn dược liệu của Minh (Thu Trang). Tuy vậy, chủ tịch Cao Dược vẫn muốn con dâu suy nghĩ lại và khẳng định nếu bà Bạch Cúc vẫn không đồng ý thì ông sẽ bỏ tiền túi ra để đầu tư cho Minh.

Bà Bạch Cúc không hài lòng với dự án của Minh. 

Ở một diễn biến khác, Kiên (Hồng Đăng) đã lôi Vỹ - con trai ông Vụ (NSND Công Lý) từ nhà vệ sinh của công ty ra để đánh. Không rõ Vỹ đã làm gì nhưng chắc chắn việc anh ta làm có liên quan đến Châu (Hồng Diễm) nên mới khiến Kiên nổi giận như vậy.

Kiên đấm Vỹ tím mặt đồng thời cảnh cáo không được động đến Châu. 

Dù đã được một đồng nghiệp can ngăn nhưng Kiên vẫn đấm thẳng vào mặt Vỹ. Kiên cảnh cáo Vỹ đừng có đưa chuyện về Châu, đừng động vào Châu, giở trò đồi bại hay làm gì ảnh hưởng đến Châu.

Đặc biệt trong tập 31, Hoàng (Việt Anh) không biết bằng cách nào đó đã đến được nhà Minh (Lương Thu Trang). Anh đã nhân cơ hội rót mật vào tai bà Diễm Loan (Vân Dung) nên khiến mẹ Minh rất hài lòng, thậm chí còn bắt Trí (Đình Tú) gọi Hoàng là anh rể. Những tưởng mọi chuyện đang theo ý mình nhưng không ngờ đúng lúc đó Phúc (Doãn Quốc Đam) cũng xuất hiện khiến Hoàng không vui.

Hoàng chạm mặt Phúc ở nhà Minh. 

Bích Thảo (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/huong-duong-nguoc-nang-tap-31-hoang-bat-ngo-cham-mat-phuc-khi-den-ra-mat-gia-dinh-minh-a356793.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
677 lượt xem

Bài viết liên quan