Diện váy trễ nải, "bản sao Kylie Jenner" Demi Rose khoe vòng 1 "bốc lửa", đốt mắt người nhìn

Diện chiếc váy trắng bó sát, trễ nải, "bản sao Kylie Jenner" Demi Rose khiến người hâm mộ nóng "bỏng mắt" khi khoe vòng 1 đẫy đà, "bốc lửa".

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Anh Quốc Demi Rose, người được mệnh danh là "bản sao Kylie Jenner", đã tung ra bộ ảnh chụp mẫu cho thương hiệu thời trang Pretty Little Thing. 

Theo đó, người đẹp 25 tuổi đã diễn bộ váy trắng, ôm sát cơ thể, khoe trọn đường cong nóng bỏng và vòng 1 đẫy đà.

Được biết, bộ ảnh được chụp trong thời gian Demi Rose sinh sống ở Ibiza. Người mẫu nóng bỏng của Anh Quốc đã chuyển tới hòn đảo này để sinh sống và làm việc trong 1 năm vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. 

Mỹ nhân người Anh đã dấn thân vào làng mẫu từ khi mới 18 tuổi. Khi ấy, cô đã ký hợp đồng với một công ty quản lý và củng cố sự nghiệp của mình ngày càng vững chắc theo thời gian. 

Trên trang Instagram với hơn 16 triệu người theo dõi, Demi Rose thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng nhất của mình và nhận "mưa lời khen".

Một vài hình ảnh khác của "bản sao Kylie Jenner" khiến dân mạng hết lời suýt xoa. 

Ảnh: Instagram NV

Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/dien-vay-tre-nai-ban-sao-kylie-jenner-demi-rose-khoe-vong-1-boc-lua-dot-mat-nguoi-nhin-a358073.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1007 lượt xem

Bài viết liên quan