Hướng Dương Ngược Nắng tập 36: Bố con Vỹ âm mưu tung clip nhạy cảm của Châu và đổ tội cho Minh

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 36, sóng gió liên tục đổ lên người Châu khiến cô trở tay không kịp.

Mở đầu Hướng Dương Ngược Nắng tập 36, Châu (Hồng Diễm) nhớ ra từng mượn máy tính Kiên (Hồng Đăng) để gửi email, cô nghi ngờ Kiên làm lộ bản báo cáo khiến Cao Dược lâm nguy. Vì vụ việc này, Châu chị cho tạm thôi việc.

Châu nghi ngờ Kiên làm lộ bản báo cáo khiến Cao Dược lâm nguy.

Châu đến tìm Kiên để làm rõ mọi chuyện. Dù không phải là người làm chuyện đó nhưng trước mặt Châu, Kiên lại nhận chính anh là người tuồn bản báo cáo ra ngoài. Thực tế, người làm việc này chính là Hoàng (Việt Anh). Hoàng đã tuồn bản báo cáo cho lão Vụ, như một điều khoản trao đổi để hợp tác. Không những vậy, Kiên còn cố tình chúc mừng Châu mang thai con của Vỹ. Sự vô tình của Kiên khiến Châu sụp đổ, cô tuyên bố từ giờ với cô Kiên chết rồi.

Dù không phải là người làm chuyện đó nhưng trước mặt Châu, Kiên lại nhận chính anh là người tuồn bản báo cáo ra ngoài.

Sóng gió chưa dừng lại ở đó, ông Vụ ra lệnh cho Vỹ tung clip nhạy cảm của Châu, sau đó vu cho Minh (Thu Trang), tận dụng chuyện Minh cướp thẻ nhớ của Vỹ, khiến chị em họ Cao tương tàn.

Ông Vụ ra lệnh cho Vỹ tung clip nhạy cảm của Châu, sau đó vu cho Minh.

Linh Chi

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/huong-duong-nguoc-nang-tap-36-bo-con-vy-am-muu-tung-clip-nhay-cam-cua-chau-va-do-toi-cho-minh-a358004.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3244 lượt xem

Bài viết liên quan