Hồ Văn Cường đăng clip cùng bố mẹ đẻ, nói rõ ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Hồ Văn Cường chính thức lên tiếng qua đoạn clip cùng bố mẹ đẻ, giữa lúc bị đồn đoán tiêu cực liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Sáng ngày 10/6, sau 1 ngày lộ tin nhắn có nội dung buồn chán gia đình, muốn "lột mặt nạ" ai đó gây sốc, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ ruột đã quay clip để chính thức lên tiếng. Trong đoạn chia sẻ, Hồ Văn Cường khẳng định các thông tin xuất hiện trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, người cung cấp thông tin cho IT không phải chị gái ruột của mình.

"Con xin chào các ông bà, cô bác cũng như là các anh chị đang xem. Hôm nay bên cạnh con có mẹ đẻ và cha đẻ của con. Thông qua đây thì con muốn lên tiếng để xác nhận với mọi người về những thông tin về con và mẹ Nhung trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật.Và theo con biết thì có 1 chị fan hâm mộ của con có tên N.N.L và con đã quen chị đó 6 năm.

Chị ấy đã mạo danh là chị gái ruột của con để liên hệ với 1 anh IT để liên kết tiết lộ những thông tin công kích mẹ Phi Nhung và gia đình của con. Hiện tại con vẫn chưa nhận được sự hồi đáp từ chị Nguyễn Ngọc Lệ hiện đang sinh sống tại Bình Dương, có nick Zalo... ", Hồ Văn Cường cho biết mình bị dụ dỗ.

ho van cuong dang clip cung bo me de noi ro on ao voi me nuoi phi nhung1

Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ đăng đoạn clip xin lỗi khán giả và ca sĩ Phi Nhung.

Đặc biệt, trong lần lên tiếng này, Hồ Văn Cường cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc để giúp đỡ gia đình điều tra sự thật: "Con mong cơ quan, chính quyền giúp con điều tra sáng tỏ sự việc này và bên cạnh đó con muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ Nhung của con và ba mẹ của con vì thời gian con đã nghe lời của những người xấu tác động vào làm ảnh hưởng đến mẹ Nhung. Thông qua đây con thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Về phía mình, bố đẻ Hồ Văn Cường bày tỏ: "Cô N.N.L đó nói là chị gái của Cường, nhưng sự thật không phải vậy. Cô đó và Cường trao đổi với nhau, không biết như thế nào mà dụ dỗ Cường để làm ra những việc khiến gia đình mẹ Nhung xào xáo.

Hôm nay, chúng tôi nhờ chính quyền, công an tìm ra manh mối của cô L này để làm cho sáng tỏ. Mới đây, tôi có lấy máy của Cường để điện cho N.L, nhưng cô không bắt máy. Có một anh trai là chồng của cô nghe, nói cô không có nhà. Ảnh nói bên Zalo gì đó là bị hack rồi, rồi ảnh tắt máy luôn".

Mẹ đẻ Hồ Văn Cường tâm sự: "Tôi ở nhà chị Nhung, tôi tin tưởng thì mới giao Cường cho chị Nhung. Ở nhà chị Nhung thì vui vẻ chứ không có gì hết".

ho van cuong dang clip cung bo me de noi ro on ao voi me nuoi phi nhung2

Bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ đẻ của Hồ Văn Cường.

Sau tất cả mọi chuyện, Hồ Văn Cường mong khán giả thông cảm và bỏ qua vì sự cố lần này, nam ca sĩ nhí cho biết đã viết thư tay để xin lỗi mẹ nuôi Phi Nhung: "Và đây là bức thư con viết xin lỗi mẹ Nhung cũng như là quý vị khán giả. Qua đây con rút ra bài học là không nên tin vào những lời xúi giục của người khác để tổn hại gia đình mình. Thông qua đây, con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ con. Con mong mọi người ủng hộ con và mẹ Phi Nhung, con thành thật cảm ơn".

Hiện phía Phi Nhung vẫn chưa có bất kỳ động thái gì mới sau bài đăng và đoạn clip xin lỗi của Hồ Văn Cường.

Bích Thảo

https://www.doisongphapluat.com/ho-van-cuong-dang-clip-cung-bo-me-de-noi-ro-on-ao-voi-me-nuoi-phi-nhung-a503470.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2564 lượt xem

Bài viết liên quan