Xuân Bắc livestream, bán 85 tấn nông sản trong 1 tiếng đồng hồ nông dân vượt qua đại dịch

Với sự duyên dáng và hài hước, Xuân Bắc đã "chốt" được hàng nghìn đơn hàng trong vòng chưa đầy 1 tiếng livestream.

xuan bang livestream chot 5000 don voi hang chuc tan hang nong san giup ba con vuot qua dai dich 01

NSƯT Xuân Bắc trong buổi livestream.

Ngày 8/6, NSƯT Xuân Bắc đã tham gia bán hàng nông sản hỗ trợ bà con trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp. Nam danh hài mặc bộ đồ lao động giản dị, đội mũ cối và sử dụng kính chắn giọt bắn khi lên sóng.

Với sự duyên dáng và hài hước, Xuân Bắc đã "chốt" được hàng nghìn đơn hàng, có đơn lên tới 2 tấn trong vòng chưa đầy 1 tiếng.

Tại buổi livestream, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ những kỷ niệm với vải thiều Lục Ngạn, khi ngày còn nhỏ anh được mẹ mua cho trái vải thiều, anh và các anh em còn ngâm xuống giếng rồi mới ăn cho mát.

Với Xuân Bắc đó là một món quà quý giá của đất trời, việc đầu tiên là phải dâng cúng ông bà, tổ tiên để tỏ lòng thành kính. Anh ca ngợi vải thiều Lục Ngạn là "đỉnh của đỉnh".

xuan bang livestream chot 5000 don voi hang chuc tan hang nong san giup ba con vuot qua dai dich 02

Xuân Bắc chốt được 5.000 đơn với hơn 85 tấn hàng nông sản giúp bà con vùng dịch.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng quảng cáo bí xanh Bắc Kạn có mùi hương rất đặc trưng, "chỉ cần bổ ra là thơm khắp phòng".

Chỉ sau những phút đầu livestream, rất nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ hay cư dân mạng đã vào ủng hộ Xuân Bắc. Nam danh hài cứ nói còn đơn thì cứ "chốt ầm ầm".

Theo thống kê của ban tổ chức, chỉ sau khoảng gần 1 giờ livestream bán vải thiều Lục Ngạn, bí xanh Bắc Kạn, mận Bắc Hà, nghệ sĩ Xuân Bắc đã chốt nhanh được 5.000 đơn, với số lượng vải thiều, bí xanh, mận bán ra là 85 tấn.

Ngoài Xuân Bắc, nữ diễn viên Hà Hương và nữ ca sĩ Thái Thùy Linh cũng tổ chức livestream kêu gọi mọi người cùng giải cứu nông sản giúp người nông dân vượt qua sự khó khăn của đại dịch.

Trước đó, loạt sao Việt như: Vợ chồng Tuấn Hưng, Lê Dương Bảo Lâm, Á hậu Phương Anh, Diễm Trang, MC Đại Nghĩa,... cùng nhiều nghệ sĩ cũng tham gia hoạt động giải cứu nông sản, trái cây cho bà con vùng dịch.

Hoa Vũ (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/xuan-bac-livestream-ban-85-tan-nong-san-trong-1-tieng-dong-ho-nong-dan-vuot-qua-dai-dich-a503358.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
283 lượt xem

Bài viết liên quan