Trưởng Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương tử vong sau 13 ngày mắc COVID-19

Sau 13 ngày được cách ly và điều trị, trưởng Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương được xác định mắc COVID-19 đã tử vong.

Theo báo Vietnamnet, ngày 4/8, Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo gửi lãnh đạo bộ Công an về trường hợp một lãnh đạo cấp phòng tử vong.

Nạn nhân tử vong là Thượng tá Phan Minh Ph. (SN 1968), Trưởng Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, ngày 23/7, trước khi công tác Thượng tá Ph. được tiến hành test nhanh tại bệnh xá Công an tỉnh thì có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau đó, ông Ph. được đưa đi cách ly điều trị tại bệnh viện dã chiến ĐHQG TP.HCM.

truong phong an ninh doi noi cong an tinh binh duong tu vong sau 13 ngay mac covid 19

Sau 13 ngày được cách ly và điều trị, trưởng Phòng an ninh đối nội Công an tỉnh Bình Dương được xác định mắc COVID-19 đã tử vong. Ảnh minh họa

Đến ngày 2/8, bệnh nhân được chuyển về điều trị tại bệnh viện dã chiến tỉnh Bình Dương (phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên). Tuy nhiên, đến sáng ngày 4/8 bệnh nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, do giãn cách xã hội nên Công an tỉnh báo cáo bộ Công an không tổ chức lễ tang theo nghi thức với Thượng tá Ph., mà sẽ tổ chức lễ truy điệu sau.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 4/8, Bình Dương đã ghi nhận 2.143 ca mắc mới (trong đó bao gồm 1.876 ca mắc trong ngày và 267 ca mắc nhiều ngày trước nhưng nay được rà soát, bổ sung). Lũy kế toàn tỉnh Bình Dương có 21.556 ca mắc COVID-19 từ đợt dịch thứ tư, tiếp tục là địa phương nóng thứ hai cả nước chỉ sau TP.HCM. Trong số các ca mắc COVID-19, hiện có hơn 8.000 bệnh nhân đang được điều trị, trong đó có 112 phụ nữ mang thai và 397 người có diễn biến nặng.

Hoàng Yên (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/truong-phong-an-ninh-doi-noi-cong-an-tinh-binh-duong-tu-vong-sau-13-ngay-mac-covid-19-a509215.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
942 lượt xem

Bài viết liên quan