Chi 11 tỷ cho bạn gái qua mạng, nam sinh ngỡ ngàng khi biết danh tính thật sự của "nàng thơ"

Chưa từng gặp mặt trực tiếp, cũng chưa từng gọi video nhưng nam sinh nhà giàu này sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn gái.

Mới đây, một chàng trai si tình sống tại Trung Quốc đã khiến dân mạng "dở khóc dở cười" với mối tình cùng "nàng thơ" quan biết qua mạng.

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện là một nam sinh 19 tuổi, có gia thế "khủng" và đang theo học một trường đại học ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Vào tháng 6/2021 vừa qua, nam sinh này đã chia tay bạn gái nên cảm thấy khá buồn chán, liền lên mạng tìm người nói chuyện. Anh chàng tải một phần mềm trò chuyện và quen một cô gái có giọng nói vô cùng ngọt ngào, nữ tính, chưa kể hình ảnh đại diện lại xinh đẹp như nữ thần. Cả hai chơi gam với nhau rất hợp nên đã quyết định kết bạn trên mạng xã hội WeChat để nói chuyện nhiều hơn.

Chưa từng gặp mặt trực tiếp, thậm chí chưa một lần gọi video nhưng nam sinh đã rơi vào lưới tình của "nữ thần" đến điên đảo. Chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng yêu nhau, anh chàng đã gửi quà và số tiền rất lớn, lên đến hàng tỷ đồng cho người tình qua mạng.

 

chi 11 ty cho ban gai quen qua mang 3

Đoạn chat tình cảm của nam sinh và bạn gái.

Tuy nhiên sau khi nhận tiền, tình cảm của cô gái dành cho nam sinh dần phai nhạt, ngoài ra cũng chưa từng gửi quà "đáp lễ" cho bạn trai. Nam sinh bắt đầu nảy sinh nghi ngờ và chất vấn bạn gái. Lúc này, cô gái đành phải thừa nhận hành vi gian dối để lừa tiền. Sau đó, nam sinh hứa cam kết rằng nếu cô gái trả lại toàn bộ số tiền đã tặng thì sẽ không gọi điện báo cảnh sát.

Thế nhưng cô gái không chịu tuân thủ lời hứa mà chỉ trả lại cho nam sinh 285.400 NDT (hơn 1 tỷ đồng). Trừ số tiền này đi, nam sinh đã mất oan tổng cộng 3,18 triệu NDT (gần 11,2 tỷ đồng).

Anh chàng vô cùng sợ hãi vì đây chính là số tiền bố mẹ để mua nhà tại thành phố Hàng Châu. Sau nhiều lần bị bố mẹ tra hỏi, nam sinh mới đành thú nhận toàn bộ sự việc. Nghe thấy vậy, họ vô cùng tức giận, lập tức dẫn con trai đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc.

Chỉ trong thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tóm gọn đối tượng lừa đảo là cô gái họ Huang, 24 tuổi, sống tại Thượng Hải. Điều khiến ai cũng chết lặng là "nữ thần" trong lòng anh chàng thực ra lại là một cô gái kém sắc và nặng tới gần 100kg.

chi 11 ty cho ban gai quen qua mang 1

chi 11 ty cho ban gai quen qua mang 2

"Nữ thần" trong lòng anh chàng thực ra lại là một cô gái kém sắc và nặng tới gần 100kg.

Được biết, Huang làm việc tại một công ty chuyên quản lý trên nền tảng trò chuyện. Để có ngoại hình lung linh trên mạng, cô ta đã bỏ tiền ra mua những bức ảnh đẹp của các hotgirl để giả làm ảnh mình. Đối tượng thừa nhận liên tục bịa ra nhiều lý do để vòi tiền những người quen qua mạng. Số tiền mà cô ta lừa đảo vượt quá 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng). Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Chi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/chi-11-ty-cho-ban-gai-qua-mang-nam-sinh-ngo-ngang-khi-biet-danh-tinh-that-su-cua-nang-tho-a511669.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
700 lượt xem

Bài viết liên quan