Người đàn ông “cố thủ” vài giờ dưới sông, ai nấy tưởng gặp chuyện, cuối cùng phát hiện lý do gây choáng

Người dân và cảnh sát thuyết phục hết lời, người đàn ông vẫn nhất quyết không chịu lên bờ, hóa ra do rơi vào tình huống “dở khóc dở cười”.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra cách đây ít ngày tại quận Gia Định, thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Người dân sinh sống ven một con sông ở quận Gia Định phát hiện một người đàn ông trôi nổi rất chậm trên sông. Lo người đàn ông gặp chuyện không may, người dân lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, thấy người đàn ông rõ ràng biết bơi nhưng không hiểu vì sao cứ cố ngụp xuống dưới lòng sông, chui vào khu vực khó tiếp cận, không muốn được giải cứu.

nguoi dan ong co thu duoi song vai gio khong chiu len canh sat tiep can moi biet ly do gay choang

Người đàn ông ngâm mình dưới sông vài tiếng đồng hồ, nhất quyết không chịu lên bờ.

Cảnh sát và người dân địa phương không ngừng khuyên ngăn, bảo người đàn ông mau bơi vào bờ. Mọi người đều vô cùng lo lắng, sợ người đàn ông yếu dần, dẫn đến hậu quả đáng tiếc vì anh ta đã ngâm mình dưới sống vài tiếng đồng hồ. Thế nhưng, họ càng cố thuyết phục, người đàn ông càng cố tránh né.

Tới lúc này, cảnh sát nhận ra điểm bất thường, cho rằng người đàn ông có chuyện khó nói nên mới phản ứng kỳ lạ như vậy. Họ sử dụng một chiếc thuyền nhỏ để tiếp cận khu vực sông mà người đàn ông đang ngâm mình, sau đó mới biết đươc nguyên nhân đầy ngỡ ngàng.

Hóa ra, người đàn ông đến con sông này để bắt cá. Khi đang bơi lội dưới sông, chiếc quần đùi của anh quá lỏng nên bị tuột ra rồi trôi theo dòng nước. Không còn mảnh vải che thân, lại đang là ban ngày, người đàn ông không dám lên bờ, chỉ đành ngâm mình dưới sông.

nguoi dan ong co thu duoi song vai gio khong chiu len canh sat tiep can moi biet ly do gay choang1

Tới khi mọi người tản ra, người đàn ông mới chịu lên thuyền, mặc tạm quần áo dự phòng của cảnh sát.

Để giải cứu người đàn ông, cảnh sát đã giải tán đám đông. Đợi mọi người tản ra hết, người đàn ông mới chịu lên thuyền, mặc tạm quần áo dự phòng của cảnh sát. Người đàn ông rất may chỉ bị trầy xước ở chân, ngoài ra không gặp vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe.

Đinh Kim (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nguoi-dan-ong-co-thu-vai-gio-duoi-song-ai-nay-tuong-gap-chuyen-cuoi-cung-phat-hien-ly-do-gay-choang-a511524.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
2271 lượt xem

Bài viết liên quan