Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/10: "Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi khoe nhan sắc quyến rũ đầy cuốn hút

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

"Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi khoe nhan sắc quyến rũ đầy cuốn hút

Có thể thấy suốt một thời gian dài, sau khi gia đình Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thêm thành viên mới là bé Winnie thì trang cá nhân của cả hai vợ chồng đều bị tiểu công chúa "chiếm spotlight". Mới đây, dân mạng vô cùng thích thú vì được thấy sự trở lại của giọng ca “bối rối” trong bộ đồ thời trang đầy sức hút.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 10 2021 me bim sua dong nhi khoe nhan sac quyen ru day cuon hut1

Đông Nhi "lên đồ" sang chảnh.

Trong bộ ảnh, Đông Nhi phối một chiếc quần ống xuống mix cùng áo vest dáng rộng và túi xách cùng tone màu, bên trong là một chiếc áo hai dây đen bó khoe khéo vòng eo thon. Tuy đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng bà xã Ông Cao Thắng vẫn luôn giữ được vóc dáng gọn gàng, thêm phần đằm thắm của người phụ nữ đã lập gia đình và phong cách thời trang của cô cũng không hề giảm sút một chút nào.

Trên dòng caption, Đông Nhi úp mở: “Tới tháng của mình rồi nên quét bụi ngôi nhà này tí”. Đây là một lời nhắc khéo tới hai bố con Ông Cao Thắng cũng như gia đình Potatoes (tên Fanclub của Đông Nhi) về ngày sinh nhật của nữ ca sĩ. Quả thật, mẹ của bé Winnie đã có một lời nhắc những người yêu thương chuẩn bị quà vô cùng tinh tế.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 10 2021 me bim sua dong nhi khoe nhan sac quyen ru day cuon hut2

Nhan sắc bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, ca sĩ Minh Hằng hỏi Đông Nhi: "À, chụp ở nhà mới phải không?" khiến fan hâm mộ đoán định gia đình Ông Cao Thắng vừa sắm thêm một căn hộ. Thế nhưng, chủ nhân hit "Bad Boy" chỉ hồi đáp Minh Hằng bằng một icon. Người hâm mộ ngóng chờ bố mẹ bé Winnie hé lộ thêm về bất động sản mới của mình. Dù rất ít khi đăng tải lên mạng xã hội những bức hình lộng lẫy, sang trọng như trước kia nhưng mỗi khi xuất hiện, Đông Nhi đều khiến người hâm mộ phải dành không ít lời khen cho nhan sắc của mình. 

Long Nhật xúc động nghẹn ngào khi hát ca khúc về Phi Nhung

Ngày 28/9, showbiz Việt bao trùm bầu không khí tang thương khi Phi Nhung qua đời. Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại nỗi mất mát to lớn cho làng nhạc nước nhà và trong lòng những ai yêu mến. Giống như mọi người, Long Nhật xót xa vô hạn khi phải nói lời tạm biệt mãi mãi với người đồng nghiệp thân thiết. Trong giờ phút đau buồn, nam ca sĩ đã có một việc làm ý nghĩa dành cho Phi Nhung và những ai thương nhớ cô.

Trên trang cá nhân, Long Nhật chia sẻ ca khúc viết về cố nghệ sĩ mang tên Phi Nhung miền tiên cảnh. Bài hát chan chứa tình cảm của người ở lại khi đưa tiễn một ngôi sao tài năng về với thế giới của riêng cô. 

tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 10 2021 me bim sua dong nhi khoe nhan sac quyen ru day cuon hut3

Long Nhật và Phi Nhung là những người đồng nghiệp thân thiết.

Ca từ mà Long Nhật thể hiện khiến khán giả nhói lòng khi nhắc đến con gái ruột Phi Nhung ở nơi phương xa, luôn đẫm nước mắt ngóng trông đấng sinh thành trở về. Bên cạnh đó, chi tiết đàn trẻ thơ côi cút nay lại vắng bóng hình mẹ trong cuộc đời thêm một lần nữa gây xúc động mạnh với người nghe.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc đã thức trắng đêm để hoàn thành sản phẩm âm nhạc này. Long Nhật tâm sự vừa ngân nga lời hát vừa rơi nước mắt nghẹn ngào. Xúc động trước những giai điệu ý nghĩa, anh đã nhanh chóng thu âm và quay MV cho Phi Nhung miền tiên cảnh.

"Được em gái Phi Nhung linh thiêng phù hộ cho anh trai nên sáng sớm Long Nhật không ngủ được, vừa mở điện thoại lên thì ngay lập tức nhạc sĩ Lê Hồng Phúc gọi và nói tối qua em thức trắng để viết bài Phi Nhung miền tiên cảnh, em gửi văn bản có ca từ, nốt nhạc, giai điệu bài hát cho anh rồi, anh xem vỡ bài và hát nhé. Vậy là Long Nhật vỡ bài luôn, vừa hát vừa khóc bởi giai điệu, ca từ tác phẩm âm nhạc đã chạm đến tận tâm can ", nam ca sĩ bộc bạch.

Diễn viên Tân Thủy Hử khâu 54 mũi vì tai nạn ô tô

Diễn viên Lý Hy Nhi lái chiếc xe ô tô lao xuống ruộng và bị thương tích nặng, hôm 3/10, tại Lộc Phong, tỉnh Vân Nam, theo 163.

Hiện trường ghi nhận chiếc xe hơi màu đỏ bị lộn nhào 180 độ. Hai người ngồi trên xe là Lý Hy Nhi và bố cô. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy diễn viên nằm trên đất, máu chảy nhiều ở trán, đồ đạc trong xe ngổn ngang. Người dân sau đó đã gọi cấp cứu, đưa hai người đến viện. Vì xe lật, y tá và quần chúng phải chật vật mới đưa được người bị thương khỏi đó.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 10 2021 me bim sua dong nhi khoe nhan sac quyen ru day cuon hut4

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Sina.

Theo Sina, Lý Hy Nhi bị gãy xương mày trái, phải khâu 54 mũi sâu và điều trị thêm tại viện. Hiện cả hai bố con qua cơn nguy kịch. Một số thông tin ban đầu cho hay, Lý Hy Nhi đánh lái để tránh phương tiện ngược chiều nên bị tai nạn. Đoạn đường diễn viên lưu thông là đường làng, không có rào chắn hai bên.

tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 10 2021 me bim sua dong nhi khoe nhan sac quyen ru day cuon hut5

Diễn viên Lý Hy Nhi. Ảnh: 163.

Lý Hy Nhi là diễn viên người Vân Nam, từng tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Tân Thủy Hử, Thần thám Địch Nhân Kiệt 4, Cỏ mỹ nhân... Cô được biết đến là một diễn viên tuyến phụ, tính cách vui vẻ, yêu đời, thường chia sẻ những hình ảnh sống tích cực trên mạng xã hội.

Bích Thảo (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4-10-2021-me-bim-sua-dong-nhi-khoe-nhan-sac-quyen-ru-day-cuon-hut-a515155.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
597 lượt xem

Bài viết liên quan