Người đàn ông sống sót sau 11 giờ bám càng máy bay từ Nam Phi tới Amsterdam

Một người trốn ở khoang bánh của chuyến bay hạ cánh tại sân bay Amsterdam (Hà Lan) đến từ Nam Phi.

Reuters dẫn thông tin từ lực lượng quân cảnh Hà Lan cho biết, người đàn ông "đi chui" trên được phát hiện trốn trong buồng càng của máy bay vận tải Boeing 747 của hãng hàng không Cargolux từ thành phố Johannesburg, Nam Phi đến sân bay Schiphol ở thành phố Amsterdam, Hà Lan hôm 23/1.

nguoi dan ong song sot sau 11 gio bam cang may bay tu nam phi toi amsterdam

Máy bay Boeing 747 của hãng Cargolux. (Ảnh: Boeing)

Phát ngôn viên quân cảnh Hà Lan Joanne Helmonds cho hay, hiện chưa rõ quốc tịch và tên tuổi của người đàn ông này. Người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Những chuyến bay từ Johannesburg đến Amsterdam mất khoảng 11 giờ, và máy bay chở hàng thường dừng ở một điểm giữa chặng ở Nairobi, Kenya.

Các trường hợp sống sót khi “đi lậu vé” trong những chuyến bay dài như vậy rất hiếm khi xảy ra, vì sự giá lạnh và mức oxy thấp ở trên cao.

Người phát ngôn của hãng vận chuyển hàng hóa Cargolux đã xác nhận trong một email với Reuters rằng người trốn theo chuyến bay đã đi trên chuyến bay do Cargolux Italia điều hành.

Theo trang web Schiphol và dữ liệu hàng không, chuyến bay vận chuyển hàng hóa duy nhất của Cargolux từ Johannesburg đến Schiphol vào ngày 23/1 là chiếc Boeing 747. Chuyến bay này cũng dừng giữa chặng ở ở Nairobi, Kenya.

Không rõ người đàn ông trốn lên máy bay ở Nam Phi hay Kenya.

Việt Hương (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/nguoi-dan-ong-song-sot-sau-11-gio-bam-cang-may-bay-tu-nam-phi-toi-amsterdam-a526629.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
705 lượt xem

Bài viết liên quan