Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/5: Trương Bá Chi mừng sinh nhật con, dân mạng nhắc tới Tạ Đình Phong

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Trương Bá Chi mừng sinh nhật con, dân mạng nhắc tới Tạ Đình Phong

Ngày 12/5 (giờ địa phương), Trương Bá Chi đăng tải một đoạn video ngắn trên Weibo để chúc mừng sinh nhật 12 tuổi của con trai thứ 2 Quintus.

Trong ảnh chụp mới nhất, cả 2 cậu nhóc ngày nào đã lớn nhanh trông thấy. Nếu cậu cả Lucas được nhiều dân mạng nhận xét giống cha ruột Tạ Đình Phong, Quintus lại khá trắng trẻo, có nhiều đường nét giống mẹ. Nhiều bình luận cũng hết lời khen ngợi nhan sắc ngày một trẻ đẹp của Trương Bá Chi.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 5 2022 truong ba chi mung sinh nhat con dan mang nhac toi ta dinh phong1 copy

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/5: Trương Bá Chi chụp ảnh cùng hai con trai.

Cũng trong ngày sinh nhật con trai, mọi sự chú ý một lần nữa đổ dồn về Tạ Đình Phong. Cho đến nay anh chưa đăng tải một bài viết nào liên quan đến việc chúc mừng con trai trên mạng xã hội.

Được biết vào các năm trước, nam tài tử cũng hiếm khi công khai chúc mừng sinh nhật 2 con. Hành động này đã ít nhiều dấy lên tranh cãi, người cho rằng việc công khai trên mạng xã hội là không cần thiết, người chỉ trích Tạ Đình Phong là người cha vô tâm. 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào tháng 8/2012. Quyền nuôi dưỡng 2 con trai thuộc về mỹ nhân họ Trương.

Sau khi đường ai nấy đi, Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi, hiếm khi xuất hiện bên cạnh các con. Anh nhiều lần bị chỉ trích là người cha tồi, mải mê yêu đương mà bỏ quên con cái. 

Trong một buổi chia sẻ với báo chí Hong Kong (Trung Quốc) năm 2019, cậu cả Lucas cho hay: "Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ. Cha không xứng đáng với mẹ".

Bất chấp chỉ trích, phía đại diện Tạ Đình Phong cho hay, sao nam 41 tuổi luôn gửi tiền chu cấp đầy đủ và thỉnh thoảng đến thăm 2 bé.

Năm 2020, Tạ Đình Phong cũng đã dùng 134 triệu USD thành lập một quỹ đầu tư, tên người thừa hưởng chính là 2 con trai Lucas và Quintus.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng gây chú ý với ngoại hình gầy rộc

Ngày 11/5, trang 163 đăng tải loạt hình ảnh mới nhất của Lý Nhược Đồng. Ngay sau đó, loạt ảnh mới của nàng Tiểu Long Nữ này trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Khán giả giật mình vì ngoại hình gầy trơ xương của Lý Nhược Đồng.

Lý Nhược Đồng vừa chia sẻ video tập gym trên trang cá nhân. Nhiều người ca ngợi tinh thần luyện tập thể dục thể thao của nàng Tiểu Long Nữ. Cô nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Nhưng đúng lúc này, khán giả lại bày tỏ sự lo lắng dành cho tình hình sức khỏe của Lý Nhược Đồng.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 5 2022 truong ba chi mung sinh nhat con dan mang nhac toi ta dinh phong2 copy

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/5: Ngoại hình gầy gò của Lý Nhược Đồng.

Cụ thể, đa số mọi người nhận định rằng Lý Nhược Đồng gầy quá mức. Cô để lộ phần cổ trơ xương và đôi chân khẳng khiu. Hơn thế, tỷ lệ đầu và thân người của Lý Nhược Đồng cũng khá mất cân đối. Cơ thể cô không mang dáng vẻ khỏe mạnh, có sức sống dù chăm thể thao. Ngoài ra, một số người còn cho rằng Lý Nhược Đồng đang giảm cân mất kiểm soát. Có thông tin nữ nghệ sĩ chỉ nặng dưới 40kg dù chiều cao của cô là 1,66m.

Tuy bị chê gầy nhưng Lý Nhược Đồng gần như chẳng quan tâm. Cô vẫn tích cực tập luyện thể thao vì đam mê. Thỉnh thoảng nàng Tiểu Long Nữ đi làm từ thiện. Lý Nhược Đồng rất thích chụp các bộ ảnh với phong cách khác nhau. Nhờ chăm chia sẻ hình ảnh trên mạng nên cô nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Dương Dương bị chỉ trích lạnh lùng với bạn diễn 

Mới đây, Dương Dương bỗng dưng nhận gạch đá khi có biểu hiện được cho là lạnh nhạt với Vương Sở Nhiên tại hậu trường phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi.

Cụ thể, cộng đồng mạng lan truyền loạt ảnh hậu trường phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và mỹ nhân sinh năm 1999 - Vương Sở Nhiên đóng chính. Cả hai xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 5 2022 truong ba chi mung sinh nhat con dan mang nhac toi ta dinh phong3 copy

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/5: Dương Dương được cho là có thái độ lạnh nhạt với bạn diễn.

Trong khi Vương Sở Nhiên tràn đầy năng lượng, luôn luôn mỉm cười với ekip và bạn diễn thì Dương Dương lại vô cùng lạnh lùng. Nhiều người nhận thấy nam diễn viên không hề nở nụ cười, cũng không thèm nhìn bạn diễn. 

Thậm chí, khi nữ diễn viên vui vẻ chơi đùa với những chú heo tại hậu trường, Dương Dương cũng chẳng tương tác mấy. Khán giả vô cùng khó hiểu trước biểu hiện của Dương Dương. Khán giả đặt nghi vấn liệu nam diễn viên chưa thể làm quen với bạn diễn hay do Vương Sở Nhiên có địa vị không cao như các đồng nghiệp trước đây của anh. 

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-5-2022-truong-ba-chi-mung-sinh-nhat-con-dan-mang-nhac-toi-ta-dinh-phong-a537399.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2663 lượt xem

Bài viết liên quan