Võ Lê Mi: Từ cô gái có gia cảnh khó khăn đến nữ ca sĩ triệu view Tiktok

Ca sĩ Võ Lê Mi vẫn là một cái tên mới đối với công chúng, nhưng với những người chơi hệ Tiktok chắc không còn xa lạ với cái tên này.

Võ Lê Mi sinh ra và lớn lên ở Bình Định, đến khi học hết lớp 12, cô gái trẻ rời quê hương, lên thành phố học tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM để theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Những tưởng con đường đi của các bạn trẻ đam mê nghệ thuật là rất dễ dàng nhưng đó lại là con đường rất chông gai.

Khi ấy, bố mẹ của nữ ca sĩ ở quê rất khó khăn, vất vả, tất cả chi phí của Võ Lê Mi ở Sài Gòn cũng do cô gái tuổi đôi mươi tự lập. Khi ấy, dù chỉ là sinh viên nhưng nữ ca sĩ trẻ đã có thể tự đi hát lo cho gia đình ở quê cũng như giúp cho em đi học. Đến nay, khi tất cả đã ổn định, em của Võ Lê Mi cũng đã học xong, nữ ca sĩ mới có thể tập trung làm âm nhạc với thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn.

vo le mi tu co gai co gia canh kho khan den nu ca si trieu view tiktok1

Võ Lê Mi.

Khoảng hơn 1 năm trước đây, khán giả yêu âm nhạc được nghe “Anh khoẻ không” do Võ Lê Mi thể hiện được nằm trên top thịnh hành của Tiktok. Sau đó khán giả lại thấy một Võ Lê Mi hoàn toàn mới mẻ ma mị cổ trang với ca khúc “Điêu ngoa” mang âm hưởng dân ca hiện đại.

Đây cũng là ca khúc mà Võ Lê Mi đầu tư nhất cho sự nghiệp của mình. Đến hôm nay, ca khúc “Em mơ làm cô dâu” của Lê Mi vừa mới ra mắt trên nền tảng Tiktok đã đạt hơn 3 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ và lọt top thịnh hành trên Tiktok - là thành tích cao nhất mà trước giờ Võ Mi Lê nhận được.

vo le mi tu co gai co gia canh kho khan den nu ca si trieu view tiktok2

Ca khúc “Anh khoẻ không” do Võ Lê Mi thể hiện từng nằm trên top thịnh hành Tiktok.

Chia sẻ về ca khúc “Em mơ làm cô dâu”, Lê Mi cho biết ca khúc được nhạc sĩ Long Họ Huỳnh sáng tác dựa trên câu chuyện có thật của nữ ca sĩ trẻ: “Từ trước đến nay tôi chưa có bạn trai, tôi rất ế nên có than thở một chút với anh ấy, tiện đưa ý tưởng này cho anh sáng tác. Trùng hợp hiện tại cũng vào mùa cưới nên ca khúc được mọi người ủng hộ. Tôi rất hạnh phúc vì từ trước đến nay tôi chưa được thành tích cao như vậy”.

vo le mi tu co gai co gia canh kho khan den nu ca si trieu view tiktok3

Võ Lê Mi tiết lộ không dám đầu tư nhiều cho bài hát mới vì nỗi lo kinh tế.

Ngoài ra Võ Lê Mi cũng chắc chắn rằng ca khúc sẽ được đầu tư chỉn chu hơn là chỉ ra mắt phiên bản audio. Tuy nhiên vì kinh tế chỉ mới ổn định lại trong vài tháng trở lại đây do bài trước đã đầu tư rất nhiều nên nữ ca sĩ trẻ chưa dám mạo hiểm ngay. Khi ca khúc nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả, thì thông qua một số bạn bè, Võ Lê Mi đã nhận được sự đồng ý của một số nghệ sĩ nổi tiếng sẵn sàng tham gia vào bản MV chính thức của ca sĩ, có thể bật kia như diễn viên Kim Tuyến, hot tiktoker Vinh Gấu…

Bích Thảo

https://www.doisongphapluat.com/vo-le-mi-tu-co-gai-co-gia-canh-kho-khan-den-nu-ca-si-trieu-view-tiktok-a537338.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
2034 lượt xem

Bài viết liên quan