Cường Đô La: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn"

Cường Đô La đăng ảnh chăm sóc vợ sau sinh và tặng các con quà nhân ngày 1/6 đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa.

Sau 4 năm kết hôn, cách đây ít ngày, Đàm Thu Trang và Cường Đô La vui mừng chào đón thành viên mới trong gia đình - bé trai thứ 2 với cái tên thân mật là Sutin. Trong suốt quãng thời gian từ khi Đàm Thu Trang mang bầu cho đến khi sinh, Cường Đô La luôn ở bên cạnh và hỗ trợ vợ mình.

Hôm nay (1/6), nam doanh nhân đã chia sẻ một khoảnh khắc trong bệnh viện, khi anh đang đi tất và chăm sóc Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên cựu người mẫu xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con thứ 2.

Trong bức ảnh được đăng tải, Đàm Thu Trang trông có vẻ mệt mỏi, nhưng được chồng quan tâm và lo lắng từng chút một. Chia sẻ về hành động của mình, Cường Đô La cho hay: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì inbox mình nhé".

Đặc biệt, hôm nay là ngày 1/6 - Quốc tế Thiếu Nhi nên nam doanh nhân đã tự tay gói những phần đồ chơi để tạo bất ngờ cho các con. Những hành động nhỏ Cường Đô La dành cho gia đình khiến dân tình thích thú.

cuong do la het muc cham soc vo con nhan ngay 162

Cường Đô La tỉ mỉ chăm sóc bà xã mới sinh con - Nguồn: FBNV.

Chia sẻ của đại gia phố núi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Hành động của Cường Đô La được nhận xét là tinh tế, ngọt ngào, chuẩn "người đàn ông của gia đình": 

"Đúng người đàn ông của gia đình Chúc mừng em và chúc mừng cả gia đình luôn hạnh phúc"

"Tinh tế, ngọt ngào quá anh"

"Nhất Đàm Thu Trang rồi"

"Vợ sinh quý tử thì chăm chút thế là phải rồi"

"Minh chứng cho việc những người yêu thương vợ con thường rất giàu và thành công. Ngưỡng mộ thật", một số bình luận từ cư dân mạng.

cuong do la het muc cham soc vo con nhan ngay 16

Cường Đô La mua quà và tự tay gói để tặng các con - Nguồn: FBNV.

Trước đây, Cường Đô La được biết đến trong showbiz Việt là một thiếu gia "chịu chơi" và từng vướng ồn ào với nhiều mỹ nhân trong giới giải trí.

Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La dường như thay đổi hoàn toàn. Anh không còn xuất hiện trên các tin tức liên quan đến cuộc sống "chơi bời", mà thay vào đó là hình ảnh một doanh nhân thành đạt, luôn chú trọng chăm sóc và xây dựng cho gia đình nhỏ của mình.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-do-la-het-muc-cham-soc-vo-con-nhan-ngay-1-6-a577369.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
5696 lượt xem

Bài viết liên quan