Đinh Tiến Đạt tiết lộ lý do thay đổi ngoại hình ngoạn mục

Đinh Tiến Đạt xuất hiện với diện mạo mới khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Đồng thời anh cũng tiết lộ bản thân trông trẻ hơn nhờ bỏ râu, để thêm tóc.

Gần đây, Tiến Đạt xuất hiện với vẻ ngoại hình trẻ trung hơn so với thời điểm anh còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật đã gây sự chú ý với cộng đồng mạng. Sau 7 năm rời xa làng giải trí Việt Nam, cựu rapper này đã có sự thay đổi đầy ấn tượng. Cụ thể, anh quyết định cạo râu và thay đổi kiểu tóc, tạo nên một diện mạo mới hoàn toàn. Hiện nay, Đinh Tiến Đạt tỏa sáng với vẻ bảnh bao không kém bất kỳ mỹ nam nào trong showbiz Việt.

Phụ nữ Việt Nam đưa tin, khi được hỏi về bí quyết khiến anh như "lão hóa ngược" dù đã bước sang tuổi 42, cựu rapper cho biết: "Có lẽ do tôi không để râu nữa, còn để thêm tóc. Tôi cũng chơi thể thao nhiều, ăn uống điều độ, không vô tội vạ nữa. Lúc trước thì giờ nào cũng ăn được, ngay cả buổi đêm, 1-2 giờ khuya. Giờ đây thay đổi, tôi thấy mình yêu đời, khỏe hơn. Điều đó giúp cho cơ thể không quá mệt mỏi. Tôi nghĩ đó là những yếu tố giúp tôi lâu già".

dinh tien dat tiet lo ly do thay doi ngoai hinh ngoan muc

Đinh Tiến Đạt được khán giả nhận xét như lão hóa ngược sau khi để tóc, bỏ râu - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

Tiến Đạt cũng chia sẻ thêm về phong cách ăn mặc mình từng theo đuổi: "Thấy họ để râu tôi cũng bắt chước, trông cũng ngầu đó nhưng vô tình làm tôi già đi. Qua thời gian, tôi thử không để râu xem mình như thế nào thì nhận thấy bản thân trẻ hơn". 

"Tôi nghĩ nếu còn hoạt động nghệ thuật, chắc chắn tôi cũng sẽ thay đổi phong cách, vì không thể nào giữ mãi một hình tượng được, sẽ rất chán", nam rapper nói thêm.

Hiện tại, Đinh Tiến Đạt đã chuyển hướng hoàn toàn sang lĩnh vực kinh doanh sau khi không còn hoạt động làm rapper. Anh hiện đang là chủ sở hữu của ba cửa hàng cafe lớn tại TP.HCM. Về cuộc sống hiện tại sau khi rời bỏ nghệ thuật, Đinh Tiến Đạt cho biết anh rất hạnh phúc và sắp sửa đón chào em bé thứ hai trong gia đình. Cuộc sống hôn nhân của anh vô cùng viên mãn và tràn đầy niềm vui.

dinh tien dat tiet lo ly do thay doi ngoai hinh ngoan muc2

Tiến Đạt (trái) hiện tại và so với trước đây (phải) - Nguồn: VnExpress.

Đinh Tiến Đạt đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng vào giữa tháng 4 khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Cụ thể, nam rapper đã thay đổi vóc dáng và phong cách thời trang. Anh không còn để râu, thay đổi kiểu tóc và trang phục. Tại đây, anh diện áo sơ mi, quần kaki kết hợp với giày thể thao, Tiến Đạt trông rất năng động và lịch lãm. Khi hình ảnh của anh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét rằng rapper đã "cải lão hoàn đồng". Đáp lại lời khen của khán giả, Tiến Đạt cho biết anh tự cảm thấy trông trẻ hơn kể từ khi chuyển sang kinh doanh và chăm chút hơn về vẻ ngoài của mình.

Tiến Đạt sinh năm 1981, từng là rapper có tiếng ở thập niên 2000, nghệ danh Mr.Dee. Những sáng tác của anh có giai điệu vui nhộn, được nhiều khán giả yêu mến như: Vui cùng Mr.Dee, Chí Phèo. Vợ anh tên Thụy Vy, sinh năm 1991, từng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai đón con trai đầu lòng vào năm 2019. 

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-tien-dat-tiet-lo-ly-do-thay-doi-ngoai-hinh-ngoan-muc-a577712.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1948 lượt xem

Bài viết liên quan