'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30: Chị Hoà mắng con gái như 'tát nước'

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30, sau khi biết chuyện Nga cho Thạch tiền để trả nợ, chị Hoà đã mắng con gái như 'tát nước'.

Trong Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 lên sóng tối qua (7/6), Lưu vô tình gặp Thạch đang đi mua đồ ăn ở chợ liền đi theo để theo dõi. Sau khi nhìn thấy con đi vào nhà, Lưu buồn bã và đứng suy nghĩ lại mọi chuyện, dường như Lưu cảm thấy thương con nhưng không biết làm cách nào để gỡ rối.

Bà Tình ngồi ăn cơm với Luyến liền than rằng không biết con trai Lưu nợ lớn như thế thì bao giờ mới trả được. Tuy nhiên, Luyến cho rằng: "Lớn đến mấy cũng trả được hết, mình nợ 5 năm còn trả được cơ mà".

Ở phân cảnh khác, Thạch về phòng còn Nga đi theo sau. Tại đây, Thạch nói lời chia tay với cô bạn gái. "Anh suy nghĩ kỹ rồi, mình chia tay thôi", Thạch nói. Thạch cũng nói rằng cuộc tình của hai người rồi cũng chẳng đi tới đâu và còn tiết lộ thêm số tiền Nga đưa, mình đã trả lại cho chị Hoà - mẹ Nga.

Trong khi đó, Luyến và Điền vừa đi vừa bàn với nhau về việc Lưu đang lo lắng về việc con trai nợ nần. Điền cho rằng lần này Lưu buồn mà không uống rượu là chuyện lạ. Ngay sau đó, Điền liền gợi ý cho Lưu cách báo công an để không phải trả số tiền lãi khổng lồ, Lưu đáp: "Dễ thế thì nói làm gì. Tao lo ảnh hưởng tới thằng Thạch, tương lai nó đứt đoạn thì sao?". Lưu tiếp tục than vãn: "Từ bé nó không ăn chơi cờ bạc gì, chẳng qua nó yêu nên ngu vì tình thôi".

cuoc doi van dep sao tap 30 luu tuc gian khi biet chuyen thach vay nang lai

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30: Điền gợi ý cho Lưu cách giải quyết.

Ở một diễn biến khác, Nga cãi nhau với mẹ vì bị can thiệp quá sâu vào chuyện tình cảm với Thạch. Cô khẳng định không phải ai nghèo cũng xấu. Chị Hòa đồng tình với Nga rằng người nghèo không xấu nhưng "nghèo rất dễ tham lam". Chị Hòa còn cho rằng những người hay lợi dụng lòng tốt, lâu ngày cũng trở nên xấu xa.

"Con không ngờ mẹ lại có suy nghĩ thiển cận như thế ạ", Nga buồn rầu. Câu nói của Nga khiến chị Hòa "nổi đóa". "Tôi cho cô tiền ăn học để cô nói với mẹ thế à? Tốt nhất là bỏ thằng đầu đường xó chợ ấy đi. Con suy nghĩ cho thấu đáo vào. Một là nó, hai là mẹ", chị Hòa tuyên bố.

Trước câu nói của chị Hoà, Nga cũng dứt khoát nói với mẹ rằng cô đã chọn Thạch. Thấy vậy, chị Hoà tức giận nói: "Dù con chọn Thạch thì mẹ vẫn quyết làm đến cùng".

Cũng trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30, nhóm đòi nợ đến tận xóm trọ để đòi tiền bố con Thạch. "Con trai ông vay nợ chúng tôi có giấy tờ đàng hoàng", một tên trong nhóm đòi nợ nói. Thấy nhóm đòi nợ "tóm" được Thạch, Điền liền cảnh cáo "bước chân vào xóm trọ này là không đâu". Lúc này, cả xóm trọ đồng lòng để cứu Thạch.

cuoc doi van dep sao tap 30 luu tuc gian khi biet chuyen thach vay nang lai2

Trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tập 30: Nhóm đòi nợ tìm được Thạch.

Phương Linh

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-van-dep-sao-tap-30-chi-hoa-mang-con-gai-nhu-tat-nuoc-a578123.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3973 lượt xem

Bài viết liên quan