Hành động của con gái cố ca sĩ Phi Nhung khiến cộng đồng mạng xúc động

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục con đường thiện nguyện còn dang dở của mẹ khiến khán giả hết lòng ngưỡng mộ.

Sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, công việc thiện nguyện mà cô chưa hoàn thành đã được con gái Wendy Phạm tiếp tục đảm nhiệm. Mặc dù mẹ đã xa, nhưng hàng ngày, Wendy vẫn không ngừng chia sẻ về quỹ từ thiện và những kỷ niệm đáng nhớ khi Phi Nhung còn sống và gửi tới khán giả những tràng cảm xúc sâu lắng.

Gần đây, Wendy Phạm đã thông báo rằng cô đã nhận được tiền từ việc bán sách tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung. Mặc dù không tiết lộ con số cụ thể, Wendy cho biết toàn bộ lợi nhuận từ việc này sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện:

"Con xin chào cả nhà, hôm nay con có một tin vui muốn thông báo cho cả nhà mình biết để vui chung với con. Sau thời gian phát hành sách tưởng nhớ về cuộc đời mẹ của con, được rất nhiều cô chú, ông bà và các anh chị em đón nhận và ủng hộ, thì ngày hôm nay con đã nhận thông báo về khoản lợi nhuận từ việc bán sách (sau khi đã trừ các chi phí). Khoản lợi nhuận này đã được ông Michael chuyển vào quỹ từ thiện", con gái cố nghệ sĩ lên tiếng.

Hành động của Wendy Phạm đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng. Dù không có cam kết cụ thể, con gái của ca sĩ Phi Nhung vẫn tiếp tục theo đuổi những công việc từ thiện mà mẹ chưa hoàn thành. Cô sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

hanh dong cua con gai co ca si phi nhung khien cong dong mang xuc dong2

Con gái Phi Nhung dùng tiền bán sách tưởng niệm về mẹ để làm từ thiện.

Trước đó, Wendy Phạm đã sử dụng toàn bộ số tiền phúng điếu trong tang lễ của mẹ - ca sĩ Phi Nhung để thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Cụ thể, số tiền phúng điếu trong lễ tang của Phi Nhung tại Mỹ là 72 nghìn USD và thêm 22 nghìn USD được quyên góp bởi khán giả trong vòng 3 tuần thời gian tưởng nhớ nữ ca sĩ tại tịnh xá ở Mỹ. Wendy đã chia số tiền này thành 2 phần.

Một nửa số tiền được sử dụng để xây dựng trường học Việt ngữ cho trẻ em tại Mỹ, trong khi nửa còn lại được gửi về Việt Nam để hỗ trợ những nạn nhân của đại dịch COVID-19.

hanh dong cua con gai co ca si phi nhung khien cong dong mang xuc dong

Wendy và cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Trước đây, ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã ra đi vì căn bệnh COVID-19. Bị nhiễm virus trong quá trình tham gia các hoạt động từ thiện tại Sài Gòn, Phi Nhung đã trở thành một trong hàng ngàn người Việt Nam qua đời trong đại dịch này.

Khi tròn một năm kể từ ngày mất của Phi Nhung, cuốn sách "An Emissary from Heaven" đã được xuất bản bằng tiếng Anh, nhằm chia sẻ câu chuyện cuộc đời của chị với độc giả trên toàn thế giới.

Phương Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-cua-con-gai-co-ca-si-phi-nhung-khien-cong-dong-mang-xuc-dong-a578089.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
296 lượt xem

Bài viết liên quan