Người phụ nữ "phát điên" khi ngôi nhà của mình bỗng thành đống đổ nát chỉ vì sự cố nhầm lẫn

Một phụ nữ ở Atlanta, bang Georgia - Mỹ gần như phát điên và không tin nổi vì căn nhà đã ở 15 năm của mình bỗng dưng bị đập bỏ.

Hãng tin AP đưa tin ngày 22/10, tháng trước, bà Susan Hodgson quay trở về nhà sau kỳ nghỉ và thấy một đống đổ nát ở nơi từng là ngôi nhà của mình.

Ngôi nhà nằm trên đại lộ Lakewood ở khu vực Tây Nam TP Atlanta, bang Georgia - Mỹ.

Đời sống - Người phụ nữ 'phát điên' khi ngôi nhà của mình bỗng thành đống đổ nát chỉ vì sự cố nhầm lẫn

Bà Hodgson trả lời phỏng vấn rằng ngôi nhà là một tài sản lâu năm của gia đình bà, giờ chỉ còn là đống gỗ vụn. Ảnh: AP

Công ty phá dỡ căn nhà của bà Hodgson tên You Call It We Haul It, một công ty dọn rác xây dựng đã hoạt động 30 năm ở TP Atlanta.

Song, theo hãng tin AP, đến ngày 22/10, bà Hodgson vẫn chưa được liên hệ bởi công ty liên quan. "Tôi phát điên lên. Tôi cứ tự hỏi rằng đây có phải là một trò đùa không. Tôi quá sốc" - bà Hodgson bày tỏ.

Ngôi nhà của bà Hodgson làm bằng gỗ, được bảo quản cẩn thận trong gần 15 năm qua, cả sân vườn cũng được cắt cỏ và dọn dẹp sạch sẽ. Mọi loại thuế liên quan đến căn nhà đều được đóng đầy đủ.

Bà Hodgson nhớ lại khi bà đi nghỉ mát vào tháng trước, một người hàng xóm đã gọi điện hỏi có thuê ai đến phá dỡ nhà không. Bà Hodgson trả lời rằng không, thế là người hàng xóm đáp: "Ồ, vậy thì có ai vừa đến đây đập phá và dỡ toàn bộ nhà bà xuống đấy".

Bà Hodgson vội vàng nhờ một người thân đến xem xét tình hình và hỏi giấy phép của đội ngũ phá dỡ. Khi người quản lý đội kiểm tra lại giấy phép, anh ta thừa nhận mình đã phá dỡ nhầm địa chỉ.

Đời sống - Người phụ nữ 'phát điên' khi ngôi nhà của mình bỗng thành đống đổ nát chỉ vì sự cố nhầm lẫn (Hình 2).

Ngôi nhà của bà Hodgson bị đập bỏ vì sự cố nhầm lẫn. Ảnh cắt từ clip

Bà Hodgson lo ngại đường ống dẫn nước và khí gas có thể bị đứt trong quá trình phá dỡ. Bà cho biết đã báo cáo với cảnh sát và làm việc với luật sư nhưng sự việc chưa được giải quyết ổn thỏa.

"Thật khó tin nổi là có người nghĩ rằng họ có quyền đến đập phá một cái gì đó rồi bỏ đi mà không thèm xin lỗi hay đền bù. Họ không trả cho tôi bất cứ cái gì" - bà Hodgson phàn nàn.

Theo Straits Times, Công ty chịu trách nhiệm về vụ việc sau đó đã nói trên sóng truyền hình của Atlanta WAGA-TV rằng họ "đang điều tra và nỗ lực giải quyết sự cố".

Nguyễn Linh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-phat-dien-khi-ngoi-nha-cua-minh-bong-thanh-dong-do-nat-chi-vi-su-co-nham-lan-a596447.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Đời Sống
3628 lượt xem

Bài viết liên quan