Ngọc Trinh diện váy cưới đẹp lộng lẫy, dân tình "rần rần" hóng chú rể

ĐS&PL Những hình ảnh mới đây của Ngọc Trinh nhận về nhiều chú ý của dư luận, nhiều người không khỏi "sốt sắng", mong ngóng danh tính chú rể.

Sau khi trải qua những biến cố, Ngọc Trinh đã dần trở lại với các hoạt động trong làng giải trí. Gần đây, nữ người mẫu đã chia sẻ bộ ảnh trong trang phục cô dâu trên trang cá nhân. Trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, với phần cúp ngực và vai trần, Ngọc Trinh tỏa sáng với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ. Bên dưới phần bình luận, khán giả khen ngợi nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa của Ngọc Trinh, đồng thời bày tỏ mong chờ ngày nữ người mẫu trở thành cô dâu thực sự.

Ngọc Trinh khoe vai trần cùng làn da trắng khi diện trang phục cúp ngực, tôn sắc vóc tuổi 35.

Ngọc Trinh khoe vai trần cùng làn da trắng khi diện trang phục cúp ngực, tôn sắc vóc tuổi 35.

Ngọc Trinh diện váy cưới đẹp lộng lẫy, dân tình "rần rần" hóng chú rể - 2

 

Ngoài việc kinh doanh và sự nghiệp người mẫu, gần đây, Ngọc Trinh đã hợp tác với đội ngũ của mình để tái khởi động các dự án từ thiện từng bị hoãn lại trước đây, nhằm hoàn thành cam kết hỗ trợ bà con khó khăn ở quê nhà ở Trà Vinh. Chiều ngày 31/3, nữ người mẫu quay đã giản dị về quê tặng bò, tiền mặt, tổ chức khám bệnh miễn phí, phát thuốc uống, dung dịch vệ sinh, cắt tóc cho người dân. Á hậu Minh Phương cũng cho biết, tổng chi phí cho chuyến đi từ thiện này của Ngọc Trinh là khoảng 800 triệu đồng.

Ngọc Trinh diện váy cưới đẹp lộng lẫy, dân tình "rần rần" hóng chú rể - 3

 

Phụ kiện khăn voan cài đầu đính hoa 3D, dài quét đất giúp Ngọc Trinh thêm phần lộng lẫy, thướt tha khi hóa cô dâu.

Phụ kiện khăn voan cài đầu đính hoa 3D, dài quét đất giúp Ngọc Trinh thêm phần lộng lẫy, thướt tha khi hóa cô dâu.

Nhiều người mong ngóng danh tính chú rể của Ngọc Trinh.

Nhiều người mong ngóng danh tính chú rể của Ngọc Trinh.

Trước đây, tháng 8/2023, Ngọc Trinh và các cộng sự chung công ty mỹ phẩm từng về Trà Vinh thăm hỏi những gia đình nghèo, đồng thời dự định trở lại vào tháng 11/2023 để hỗ trợ người dân. Tuy nhiên sau đó, vì biến cố bị bắt tạm giam và được tại ngoại vào thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, Ngọc Trinh vẫn chưa thể thực hiện lời hứa.

"Nữ hoàng nội y" cho biết nhờ trải qua biến cố lớn trong đời, cô đã biết trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và đón nhận cả những điều không may một cách tích cực. "Tôi biết ơn vì thời gian qua vẫn được nhiều người quan tâm, yêu thương, động viên", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh và ê-kíp vừa có chuyến từ thiện ở quê nhà Trà Vinh.

Ngọc Trinh và ê-kíp vừa có chuyến từ thiện ở quê nhà Trà Vinh.

Ngọc Trinh diện váy cưới đẹp lộng lẫy, dân tình "rần rần" hóng chú rể - 7

Ngọc Trinh sinh năm 1989, quê Trà Vinh. Cô khởi nghiệp là người mẫu, năm 2016, Ngọc Trinh đóng vai chính trong phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), được lấy cảm hứng từ cuộc đời mình. Cuối năm 2023, Ngọc Trinh bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng, bị tạm giam hơn 3 tháng. Tại Tòa án nhân dân TP.HCM, HĐXX tuyên phạt cô mức án một năm tù nhưng cho hưởng án treo và thử thách trong hai năm.

P.L (T/h)

https://doisongphapluat.com.vn/ngoc-trinh-dien-vay-cuoi-dep-long-lay-dan-tinh-ran-ran-hong-chu-re-a617116.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
3639 lượt xem

Bài viết liên quan