Suarez bị phát hiện chơi tiểu xảo, cấu đùi đối thủ

Không chỉ cấu đùi hậu vệ Chelsea, Suarez còn nhiều lần có hành động khiêu khích khiến Antonio Rudiger nổi nóng.

Chelsea đã giành được chiến thắng 1-0 quý giá ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân của Atletico Madrid.

Các tiền đạo của đội bóng Tây Ban Nha, trong đó bao gồm cả cầu thủ có phong độ cao như Luis Suarez cũng không thể tìm cách đưa bóng vào khung thành Chelsea vì lối chơi khoa học, chắc chắn của đội bóng nước Anh.

Suarez thậm chí còn để lại hình ảnh xấu xí vì lối chơi phi thể thao của mình. Tình huống gây chú ý diễn ra gần cuối hiệp 2, khi bóng được chuyền cho Luis Suarez xâm nhập cấm địa, nhưng bị Antonio Rudiger kèm chặt nên anh không thể đưa bóng vào trong.

Bị Rudiger ngăn chặn, Suarez vẫn cố lao theo trái bóng trong khi đưa tay luồn ra phía sau để cấu vào bắp đùi sau của hậu vệ người Đức.

Hành động phi thể thao của Suarez bị người hâm mộ lên án.

Antonio Rudiger hiển nhiên đã bị chọc giận vì động tác khó chịu này của đối thủ và ngay lập tức nổi nóng. Trong lúc cả hai lời qua tiếng lại, Suarez đã dùng tay đẩy vào ngực Rudiger.

Cả hai sau đó bị nhắc nhở, vì trọng tài không nhìn thấy hành động cấu đùi đối thủ nên Suarez thoát thẻ phạt.

Tuy nhiên, giới truyền thông và khán giả thì rõ mười mươi tiểu xảo của Suarez và nhiều người đã công kích lối chơi xấu xí này. Đáng nói là trong trận đấu, Suarez cũng có nhiều lần va chạm khác với Rudiger bởi anh bị người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến kèm rất chặt.

Trên trang cá nhân, chuyên gia Simon Johnson của The Athletic đã dành lời khen cho sự bình tĩnh của Rudiger khi anh này không hề bị mất bình tĩnh bởi sự khiêu khích liên tiếp từ phía Suarez.

Trong khi đó, ở chương trình bình luận trực tiếp, Joe Cole liên tưởng tới bê bối cắn Ivanovic 8 năm trước của Suarez khi anh còn chơi ở giải Ngoại hạng Anh: "Khi bạn mắng lũ trẻ và rồi chúng chuyển từ cắn sang véo, vẫn đúng luật phải không".

Rio Ferdinand cũng cho rằng các trọng tài khó mà phát hiện được những hành động này của Suarez bởi đó là "ngón nghề" quen thuộc của cầu thủ này trên sân bóng trong nhiều năm qua.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/bong-da/suarez-bi-phat-hien-choi-tieu-xao-cau-dui-doi-thu-a357115.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
754 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3632 lượt xem