Sao Chelsea lo sợ mất suất đá chính sau khi ném chai nước vào người HLV Pochettino

Tân binh Cole Palmer thừa nhận đã ném chai nước vào HLV Mauricio Pochettino trong trận hòa Arsenal 2-2, chàng tiền vệ tiết lộ thêm “đây chỉ là sự cố” và anh chàng đã xin lỗi HLV của mình.

Chia sẻ về vụ việc trên website chính thức của Chelsea, Palmer nói: "Sau khi Arsenal ghi bàn thắng thứ hai, tôi đã đi lấy nước uống. Xong xuôi, tôi cứ thế vô thức vứt chai nước đi mà không biết chai nước hướng về người ông ấy (Pochettino). Tôi đã xin lỗi ông ấy đàng hoàng sau trận. Hi vọng là ông ấy không cho tôi ngồi dự bị".

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ với chiến lược gia người Argentina, cựu sao trẻ của Man City cho biết: "Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Tôi cố gắng chứng minh bản thân với ông ấy hàng ngày trong các buổi tập. Tôi làm việc chăm chỉ và chỉ cố gắng đền đáp lại Mauricio bởi ông ấy đã đặt rất nhiều niềm tin vào chúng tôi".

Tân binh Cole Palmer đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trong trận gặp Arsenal tại Premier League vào cuối tuần vừa qua. Nhưng ngôi sao trẻ mới 21 tuổi người Anh này đã không kìm nén được sự giận dữ khi chứng kiến Chelsea bị Arsenal gỡ hòa 2-2 dù đội bóng của Mauricio Pochettino đã dẫn trước đến 2-0.

Bóng đá - Sao Chelsea lo sợ mất suất đá chính sau khi ném chai nước vào người HLV Pochettino

Tân binh Cole Palmer xin lỗi HLV Mauricio Pochettino và mong HLV trưởng Chelsea không để ý.

Được biết, Cole Palmer gia nhập Chelsea từ Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 42,5 triệu bảng Anh. Palmer đã ghi bàn thắng thứ 2 kể từ khi đến đội chủ sân Stamford Bridge với pha lập công trên chấm 11m mở tỉ số 1-0 ở phút 15.

Sau đó, Mykhailo Mudryk ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Nhưng thủ môn Robert Sanchez mắc sai lầm giúp Declan Rice ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 cho Arsenal, rồi cuối cùng Leandro Trossard khép lại trận đấu kịch tính bằng pha lập công gỡ hòa 2-2 cho “pháo thủ”.

Việc Palmer chuyển từ nhà vô địch Premier League Man City đến đội bóng đang bất ổn Chelsea là một cú sốc trong kỳ chuyển nhượng, vì anh dường như đã được Pep Guardiola giao một vai trò nổi bật hơn. Thật vậy, Cole Palmer đã ghi bàn trong cả hai trận tranh siêu cúp châu Âu và siêu cúp nước Anh cho Man City vào đầu mùa giải.

Tuy nhiên, bất chấp sai lầm để vuột chiến thắng và phong độ thất thường của The Blues, Cole Palmer dường như không mấy hối tiếc. Và anh thề sẽ tiến bộ hơn khi đoàn quân của Pochettino xây dựng lại từ khởi đầu khó khăn.

“Tôi đến Chelsea để cố gắng tạo ra ảnh hưởng” Cole Palmer nói thêm, "Tôi rất vui vì đã làm được điều đó ngay lập tức. Các chàng trai ở Chelsea đều tốt, họ đã giúp tôi ổn định cuộc sống và nhiều thứ. Tôi chỉ cần cố gắng cải thiện mỗi ngày và cống hiến nhiều hơn nữa cho CLB”.

 Thùy Dung (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-chelsea-lo-so-mat-suat-da-chinh-sau-khi-nem-chai-nuoc-vao-nguoi-hlv-pochettino-a596613.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
730 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

4844 lượt xem