"Huyền thoại" golf thế giới Tiger Woods dính chấn thương nặng vì tai nạn ôtô

Chiếc xe ô tô của huyền thoại golf thế giới Tiger Woods đã gặp tai nạn nghiêm trọng khiến gôn thủ nổi tiếng này bị chấn thương nặng và phải nhập viện điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CNN

Rạng sáng 24/2 (giờ Việt Nam), huyền thoại của làng golf thế giới Tiger Woods gặp tai nạn nghiêm trọng và được đưa đến bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp vì đa chấn thương ở chân.

Cụ thể, Golf Channel và Los Angeles Times đưa tin, vụ tai nạn lật xe xảy ra lúc 7h12 (giờ địa phương), khi Tiger Woods đang lái xe di chuyển về phía bắc trên đại lộ Hawthorne, Los Angeles (Mỹ).

Theo lời đại diện của gôn thủ này, Woods bị đa chấn thương chân và đang được phẫu thuật. Vị này cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người trước tình hình sức khỏe của Woods.

Thông tin từ Sở Cảnh sát quận Los Angeles, họ đã phải dùng các công cụ hỗ trợ để đưa tay golf ra khỏi xe. Một chiếc trực thăng được điều tới hiện trường ghi lại cảnh ôtô nằm nghiêng với phần đầu bị hư hỏng nặng.

Các nhân viên phải tháo kính chắn gió của ôtô vì không thể mở cửa xe. Ngôi sao làng golf sau đó được đưa đến Trung tâm Y tế Harbor-UCLA bằng xe cứu thương. Chiếc xe SUV được cho là mất lái, băng qua dải phân cách và lao xuống lề đường khoảng 30 m.

Tay golf 45 tuổi có mặt ở Los Angeles để dự PGA Tour's Genesis, giải đấu do anh điều hành. Thể lực và sức khỏe không tốt buộc Tiger Woods phải nghỉ ngơi một thời gian khá dài và mới chỉ quay lại thi đầu từ đầu năm 2020. 

Đây không phải là lần đầu tiên Woods gặp tai nạn ôtô. Cuối năm 2009, Tiger Woods cũng từng gặp tai nạn ô tô trước đây khi lùi khỏi đường lái, đâm vào cây xăng ở Orlando.

Bạch Hiền (t/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/the-thao/huyen-thoai-golf-the-gioi-tiger-woods-dinh-chan-thuong-nang-vi-tai-nan-oto-a357056.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3126 lượt xem

Bài viết liên quan