Roy Keane gay gắt chỉ trích Joao Felix sau thất bại 1-0 của Bồ Đào Nhà trước Bỉ

Roy Keane đã gọi Joao Felix là "gã lừa đảo" sau màn trình diễn tệ hại trong trận Bồ Đào Nha thua Bỉ 0-1.

Rạng sáng ngày 28/6, Bồ Đào Nha đã nhận thất bại 0-1 trước Bỉ ở vòng 1/8. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Thorgan Hazard nhờ một cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng găm vào góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn Patricio. Như vậy, Bỉ giành chiến thắng tối thiểu, thành công giành tấm vé thứ tư vào tứ kết Euro 2020, sau Đan Mạch, Italy và Czech.

roy kaene 3

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Thorgan Hazard.

Cựu tiền vệ Roy Keane gay gắt chỉ trích màn trình diễn của Joao Felix: "Tôi khó chịu vì cách Bồ Đào Nha thua Bỉ, nhất là khi họ sở hữu đội hình chất lượng. Không còn gì để bào chữa khi các cầu thủ Bồ Đào Nha bỏ lỡ cơ hội. Ít nhất phải thử thách thủ môn đội Bỉ chứ? Họ là những cầu thủ hàng đầu.

Felix là một gã lừa đảo. Bồ Đào Nha đưa Felix vào sân và cần cậu ấy dứt điểm chính xác. 100 triệu bảng? Nếu là Ronaldo, tôi sẽ tìm tới Felix trong phòng thay đồ. Felix và Bruno Fernandes khiến tôi phát điên".

roy kaene 1

 Joao Felix đã bỏ qua những cơ hội ghi bàn mười mươi.

Có thể thấy, Bỉ thi đấu không quá lấn lướt so với Bồ Đào Nha, nhưng họ lại sở hữu nhiều cá nhân có khả năng tạo đột biến hơn. Nhà đương kim vô địch châu Âu đã làm tất cả những gì có thể với tổng cộng 23 cú sút, nhưng không một lần đưa bóng vào lưới của "Quỷ đỏ". Trước đó, Bồ Đào Nha cũng phải chật vật để vượt qua vòng bảng. 

Vượt qua tuyển Bồ Đào Nha, thầy trò HLV Martinez sẽ đối đầu với tuyển Italy ở tứ kết Euro 2020.

Linh Chi (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/roy-keane-gay-gat-chi-trich-joao-felix-sau-that-bai-1-cua-bo-dao-nha-truoc-bi-a505200.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3544 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

1102 lượt xem