Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nặng, Messi gửi lời động viên đến người em

CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) xác nhận Neymar bị đứt dây chằng chéo trước, kèm theo rách sụn chêm ở đầu gối trái. Ngôi sao người Brazil chắc chắn phải phẫu thuật để điều trị chấn thương này và nghỉ thi đấu dài hạn, nguy cơ bỏ lỡ Copa America năm sau.

Tiền đạo người Brazil không kìm được những giọt nước mắt đau đớn khi dính chấn thương trong chuyến làm khách Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Neymar ôm đầu gối đau đớn hét lên cầu cứu các nhân viên y tế. Sau đó, anh ôm đầu rời sân trên xe cáng trong sự tuyệt vọng.

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh được đưa đến bệnh viện gần nhất chụp chiếu nhằm xác định mức độ chấn thương.

Bóng đá - Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nặng, Messi gửi lời động viên đến người em

Neymar có thể sẽ nghỉ đến năm sau, nguy cơ bỏ lỡ Copa America.

Tối qua, CLB Al-Hilal ra thông báo xác nhận Neymar bị rách dây chằng đầu gối, tổn thương sụn chêm và cần được phẫu thuật gấp.

"Các cuộc kiểm tra y tế xác nhận chấn thương dây chằng chéo trước và có vết rách sụn khớp ở đầu gối Neymar.

Anh ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật và tiếp theo là quá trình điều trị kéo dài. Hãy trở lại mạnh mẽ hơn nhé Neymar!"

Neymar vừa gia nhập CLB Al Hilal theo bản hợp đồng có giá trị lên tới 130 triệu euro mỗi mùa giải cách đây 2 tháng. Anh chưa ghi bàn nào sau 3 lần ra sân cho đội bóng của Ả Rập Xê Út ở đấu trường trong nước và chỉ có một pha lập công trong 2 trận đấu tại AFC Champions League.

Siêu sao người Brazil gặp chấn thương  trong trận đấu giữa đội tuyển Brazil và Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tiền đạo này đổ gục xuống sân sau pha tranh chấp với Nicolas de la Cruz ở cuối hiệp một, tỏ rõ vẻ đau đớn với 2 tay ôm đầu gối. Ngôi sao của đội tuyển Brazil phải rời sân bằng cáng. Tần suất chấn thương của Neymar trong những năm gần đây khá dày. Trong năm 2023, thời gian thi đấu của Neymar bị gián đoạn vì những chấn thương. Anh từng phải phẫu thuật hồi đầu năm để điều trị chấn thương ở vùng mắt cá. Kể từ thời điểm đó, Neymar không ra sân thêm lần nào cho PSG trước khi chuyển sang Al Hilal.

Chấn thương của Neymar là tổn thất lớn cho Al Hilal và đội tuyển Brazil. Đội bóng vàng xanh vừa trải qua 2 trận liên tiếp không thắng và tụt xuống vị trí thứ ba ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Bóng đá - Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương nặng, Messi gửi lời động viên đến người em (Hình 2).

Cổ động viên đăng poster động viên Neymar. 

Trong trận đấu với Uruguay, ở thời điểm Neymar phải rời sân vì chấn thương, Brazil bị đối thủ dẫn 0-1. Trong phần còn lại của trận đấu, đội bóng vàng xanh càng chơi thiếu ý tưởng. Họ tìm đường vào khung thành đội chủ nhà thông qua những cú sút xa. Tuy nhiên, phương án này không mang lại hiệu quả.

Hàng công bế tắc, hàng thủ Brazil cũng không duy trì được sự chắc chắn. Phút 77, Darwin Nunez dùng sức mạnh thể chất vượt qua bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và Marquinhos trước khi chuyền ngược lại để Nicolas de la Cruz ấn định tỷ số 2-0.

Mới đây, người bạn thân từng sát cánh cùng tiền đạo người Brazil (Leo Messi) cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình, siêu sao người Argentina gửi lời động viên đến Neymar sau khi tiền đạo người Brazil dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Thùy Dung (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neymar-phai-nghi-thi-dau-dai-han-do-chan-thuong-nang-messi-gui-loi-dong-vien-den-nguoi-em-a595764.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
5648 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3129 lượt xem