HLV Jose Mourinho cố tình dính thẻ đỏ để tránh chạm mặt đội bóng cũ Inter Milan?

Nhiều nghi vấn cho rằng HLV Jose Mourinho cố tình nhận thẻ đỏ đẻ không phải đối đầu với Inter Milan - đội bóng cũ nơi ông giành được vinh quang lớn nhất sự nghiệp.

Trận đọ sức giữa Roma và Monza tại vòng 7 Serie A diễn ra vào tối 22/10, trên sân Olimpico. Ở phút bù giờ thứ 10 của trận đấu, HLV Jose Mourinho dường như phàn nàn việc trọng tài chưa thổi còi dù trận đấu chỉ được bù 7 phút.

Sau đó, ông  tranh cãi gay gắt với HLV Raffaele Palladino của Monza. HLV Jose Mourinho còn đưa hai tay lên mắt làm cử chỉ đang khóc rồi đưa ngón trỏ lên miệng ám chỉ đối phương nói quá nhiều.

Theo Roma Press, “thuyền trưởng” của Roma đã chế nhạo đồng nghiệp rằng "Cậu nói rất nhiều và giờ thì khóc lóc". Ngay lập tức, trọng tài Giovanni Ayroldi chạy tới đường biên và rút thẻ đỏ trực tiếp với HLV Bồ Đào Nha. 

Với án phạt này, HLV Jose Mourinho sẽ không được đứng ngoài đường biên chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của Roma gặp CLB Inter Milan trong lần trở lại sân Giuseppe Meazza ngày 29/10.

Bóng đá - HLV Jose Mourinho cố tình dính thẻ đỏ để tránh chạm mặt đội bóng cũ Inter Milan?

Cử chỉ khiến HLV Jose Mourinho phải nhận thẻ đỏ.

Sự việc nói trên dấy lên nhiều nghi vấn cho rằng nhà cầm quân 60 tuổi cố tình phản ứng như vậy để nhận thẻ đỏ, qua đói không phải đối đầu với đội bóng cũ Inter Milan. Được biết, Inter Milan là nơi ông giành được vinh quang lớn nhất sự nghiệp với cú ăn ba danh hiệu ở mùa giải 2009/10. 

Trước đó, năm 2022, HLV Jose Mourinho cũng nhận thẻ đỏ thẻ đỏ trước Atalanta rồi đánh mất quyền chỉ đạo trong đại chiến với Inter Milan. Đến thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là hoài nghi, còn HLV Jose Mourinho cho rằng mình bị oan.

"Chẳng hiểu vì sao tôi phải nhận thẻ đỏ. Tôi chỉ làm mấy động tác ở đường biên thôi mà, không một lời nào được nói ra. Các thành viên chỉ đạo Monza đã gây ra rất nhiều áp lực cho các trọng tài. Họ không nên cư xử kiểu đó", ông nói.

Trở lại với trận đấu trên sân Olimpico hôm 22/10, Roma sớm nắm lợi thế khi trung vệ Danilo D'Ambrosio nhận hai thẻ vàng ở phút 23 và 41, đều vì những pha phạm lỗi với Andrea Belotti.

Nhờ lợi thế này, Roma kiểm soát thế trận nhưng phung phí cơ hội, khi Romelu Lukaku và tiền đạo vào thay người Sardar Azmoun có hai lần dứt điểm trong vòng cấm trúng khung gỗ.

Bóng đá - HLV Jose Mourinho cố tình dính thẻ đỏ để tránh chạm mặt đội bóng cũ Inter Milan? (Hình 2).

Việc HLV Jose Mourinho bị đuổi khỏi sân không ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu giữa Roma và Monza. Ảnh: asroma.it

Khác biệt chỉ đến ở phút 90, khi Stephan El Shaarawy vô-lê chân phải chéo góc mang về ba điểm cho Roma. Sau trận, cầu thủ 30 tuổi bật khóc vì bị nghi ngờ có liên quan đến vụ bê bối cờ bạc đang làm rúng động bóng đá Italy.

Chiến thắng 2-1 giúp Roma vươn lên thứ sáu Serie A với 14 điểm, kém Juventus, Napoli và Fiorentina 3điểm. Trước khi đấu Inter Milan, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ gặp Slavia ở lượt ba bảng G Europa League ngày 26/10.

Đinh Kim (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-jose-mourinho-co-tinh-dinh-the-do-de-tranh-cham-mat-doi-bong-cu-inter-milan-a596206.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
1759 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

5904 lượt xem