Tiết lộ 7 đội bóng châu Á đang theo đuổi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Nguyễn Hoàng Đức đang là “con hàng” được giới mộ điệu săn đón. Theo đó, có 7 đội bóng châu Á quan tâm và muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tài năng sau những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Được biết, hai đội bóng ở giải Vô địch quốc gia Hàn Quốc (K-League 1) đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Theo tìm hiểu, hai CLB này lần lượt là Daejeon Hana Citizen và Jeonbuk Hyundai Motors. Riêng Daejeon Hana Citizen đã theo đuổi ngôi sao của tuyển Việt Nam trong gần 2 năm qua.

Trong khi Jeonbuk Hyundai Motors bắt đầu nhắm tới Hoàng Đức kể từ sau trận đấu của tuyển Việt Nam với Hàn Quốc hôm 17/10.

Bên cạnh hai CLB danh tiếng nói trên, tiền vệ đang khoác áo Viettel còn nhận được sự quan tâm từ Daegu FC và Pohang Steelers.

Bóng đá - Tiết lộ 7 đội bóng châu Á đang theo đuổi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Hoàng Đức được nhiều đội bóng hàng đầu châu Á nhắm đến. 

Cả hai đội bóng đang chơi ở hạng đấu cao nhất xứ Kim chi được cho là đã bắt đầu tìm hiểu về hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1998 với nhà cựu vô địch V-League.

Ngoài những đội bóng tại K-League 1, ngôi sao người Hải Dương còn nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các CLB ở những giải vô địch quốc gia khác tại châu Á.

Nổi bật nhất trong số này là CLB Pathum Utd (Thái Lan), Al-Seeb Club (Oman) và Kawasaki Frontale (Nhật Bản).

Trên thực tế, số lượng đội bóng đang theo đuổi Hoàng Đức còn nhiều hơn thế.

Theo Transfermarkt, hiện, anh cũng là cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng cao nhất với 400.000 euro.

Hoàng Đức đã cùng ĐT Việt Nam dự ba trận đấu giao hữu trong dịp FIFA Days Tháng 10. Anh chủ yếu được HLV Troussier xếp ở vị trí số 9 ảo. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chơi khá cơ động, không chỉ tham gia tấn công mà còn hỗ trợ phòng ngự khi đồng đội cần phối hợp.

Hoàng Đức đang ngày càng hoàn thiện để vươn tầm trở thành tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh không chỉ giỏi trong khả năng di chuyển mà còn có những pha tranh chấp, tỳ đè, thoát pressing khi đối đầu các cầu thủ thể hình tốt hơn.

Ở trận đấu của ĐT Việt Nam với Hàn Quốc hôm 17/10, Hoàng Đức tiếp tục để lại dấu ấn tích cực với màn trình diễn ấn tượng. Bản thân tiền vệ của Viettel FC cũng từng thổ lộ về cơ hội thi đấu ở nước ngoài.

Tôi vẫn luôn nói rằng hãy nên tạo cơ hội, sẵn sàng thử sức mình ở môi trường lớn hơn như các anh Văn Toàn, Công Phượng hay Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài. Bản thân tôi cũng luôn sẵn sàng”, Hoàng Đức từng chia sẻ.

Trong thời gian qua, những Quang HảiVăn Toàn hay Công Phượng đều có phần thất bại trong câu chuyện thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, trường hợp của Hoàng Đức vẫn có thể nhìn ra những điểm tích cực.

Bóng đá - Tiết lộ 7 đội bóng châu Á đang theo đuổi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Hình 2).

Ở những trận đấu vừa qua, Hoàng Đức đã thể hiện xuất sắc vai trò của mình. 

Cầu thủ gốc Hải Dương hoàn toàn có thể nhìn vào gương của những cầu thủ đã xuất ngoại trước đó để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân.

Thi đấu ở giải đấu cấp cao hơn V.League là điều mà HLV Troussier vẫn luôn mong muốn. Bởi rõ ràng, việc xuất ngoại thi đấu là một trong những cách tốt để các tuyển thủ có thể kéo trình độ đội bóng đi lên. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam cũng cần loại bỏ tâm lý e sợ để hướng về phía trước.

Ngoài ra Nguyễn Hoàng Đức cũng đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm nay.

Trong năm 2023, Hoàng Đức góp mặt đầy đủ ở các đợt tập trung của đội tuyển. Trong màu áo Viettel, Hoàng Đức thi đấu xuất sắc, giúp đội nhà đứng hạng 3 V.League 2023, á quân Cúp Quốc gia 2023. Bản thân anh được bầu là cầu thủ hay nhất V.League 2023. Trong lịch sử, Hoàng Đức từng nhận quả bóng Vàng Việt Nam năm 2021.

Tổng cộng, 20 cầu thủ nam đã vào danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Bên cạnh Hoàng Đức, còn có những cái tên nổi bật khác như Quế Ngọc Hải, Phạm Tuấn Hải, Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng, Phan Tuấn Tài…

Ngoài hạng mục Quả bóng vàng nam, ban tổ chức giải thưởng còn trao Quả bóng vàng nữ, Quả bóng vàng futsal, cầu thủ ngoại hay nhất, cầu thủ trẻ nam hay nhất, cầu thủ trẻ nữ hay nhất. Đặc biệt, năm nay ban tổ chức cũng trao 2 Giải cống hiến dành cho các cầu thủ, cựu cầu thủ hay những ông bầu đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Theo lịch trình, trong tháng 11/2023, ban tổ chức sẽ gửi phiếu bầu các hạng mục giải thưởng đến các huấn luyện viên, đội trưởng các đội bóng tại Việt Nam; các chuyên gia bóng đá có uy tín; các nhà báo thể thao; lãnh đạo ngành thể thao…

Ban tổ chức sẽ thu hồi phiếu bầu chậm nhất vào ngày 28/12. Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 1/2024 tại TP.HCM.

Thùy Dung (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-7-doi-bong-chau-a-dang-theo-duoi-tien-ve-nguyen-hoang-duc-a596439.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Thể Thao
3345 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

Hải Phòng đánh bại Sabah FC với tỷ số 3-2

3170 lượt xem