Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/1: Apple trình làng AirPods Pro phiên bản “Tết Nguyên đán”

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản “Tết Nguyên đán”, Galaxy A32 5G lộ diện hoàn toàn về thiết kế… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 10/1/2021.

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản “Tết Nguyên đán”

Chỉ còn hơn một tháng nữa, nhiều quốc gia ở châu Á, trong đó có Việt Nam sẽ đón Tết Nguyên đán – ngày lễ quan trong trong văn hóa các nước. Để chào mừng ngày lễ lớn này, “ông lớn” công nghệ Mỹ quyết định giới thiệu AirPods Pro phiên bản “Tết Nguyên đán” tại Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Singapore, Đài Loan và Malaysia.

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản "Tết Nguyên đán" ở một số quốc gia châu Á.

So với phiên bản thông thường, phần vỏ hộp của phiên bản đặc biệt sẽ được in chìm biểu tượng cảm xúc cực độc đáo. Biểu tượng cảm xúc này mô tả biểu tượng cảm xúc của một con bò cổ điển, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc con bò nhỏ hơn nhô ra khỏi đầu con bò trước với các ngôi sao nổi xung quanh. Hai biểu tượng cảm xúc này được in màu đỏ, nổi bật trên nền trắng của vỏ hộp.

Ngoài vỏ hộp, các chức năng của AirPods phiên bản đặc biệt vẫn giống như phiên bản thông thường. Người dùng ở các quốc gia nằm trong danh sách ra mắt có thể mua phiên bản giới hạn này tại các cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc đặt qua trang Apple.com.

Đặc biệt, dù là phiên bản giới hạn, những chiếc AirPods Pro “Tết Nguyên đán” này vẫn được bán với giá bằng với các phiên bản thông thường. Ví dụ, ở Trung Quốc đại lục, sản phẩm có giá 1999 NDT (7,14 triệu đồng) trong khi ở Hong Kong, tai nghe lại có giá 1999 HK (khoảng 5,95 triệu đồng).

Galaxy A32 5G lộ diện hoàn toàn về thiết kế

Một bộ ảnh mới được chia sẻ đã tiết lộ gần như toàn bộ thiết kế bên ngoài và mọi góc cạnh của chiếc Galaxy A32 5G của Samsung. Theo Sammobile, Galaxy A32 5G được đánh giá là một trong những mẫu smartphone tầm trung đẹp nhất của Samsung những năm gần đây.

Giống như các điện thoại khác của Samsung, Galaxy A32 5G cũng được trang bị màn hình Infinity-V với phần viền xung quanh tương đối dày. Điểm độc đáo của chiếc điện thoại này nằm ở mặt sau của máy.

Hình ảnh mặt trước và mặt sau của chiếc Galaxy A32 được hé lộ.

Sản phẩm sở hữu hệ thống 4 camera kèm theo 1 đèn Flash nhưng thay vì tập hợp và nằm trọn trong một mô đun hình vuông hoặc hình chữ nhất như các điện thoại khác của Samsung, mỗi ống kính của Galaxy A32 5G lại có một lỗ khoét riêng biệt. Các camera nhô lên một chút so với mặt sau khiến điện thoại không nằm hoàn toàn bằng phẳng khi đặt trên một mặt phẳng, dù vậy nó vẫn hút mặt người dùng bởi thiết kế độc đáo và tinh tế.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình LCD 6,5 inch với con chip MediaTek Dimensity 720, tích hợp modem 5G với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Cụm 4 camera sau gồm camera chính có độ phân giải 48MP cùng camera góc siêu rộng, camera macro và cảm biến độ sâu. Máy quét vân tay được đặt ở cạnh bên trong khi jack cắm tai nghe 3,5mm nằm ở cạnh dưới.

Dell ra mắt màn hình UltraSharp 40 inch

Mới đây, Dell đã giới thiệu tới người dùng một mẫu màn hình máy tính cao cấp có tên Dell UltraSharp 40 Curved Monitor. Đây là chiếc màn hình cong Ultrawide 40 inch đầu tiên trên thế giới có độ phân giải 5K.

Đúng như tên gọi, màn hình này có kích thước 40 inch và thuộc dòng UltraSharp cao cấp. Nhà sản xuất cho biết, sản phẩm có khả năng hiển thị với dải màu sRGB bào phủ 100% và dải màu DCI-P3 bao phủ 98%. Nhờ sở hữu 10-bit 1,07 tỷ màu, sản phẩm này rất phù hợp với những người dùng có nhu cầu làm đồ họa.

Màn hình cong 40 inch độc đáo vừa được Dell ra mắt.

Màn hình được trang bị khá nhiều cổng kết nối, gồm 1 cổng Thunderbolt 3 với tốc độ truyền tải lên tới 40Gbps, có thể sạc cho laptop ở công suất tối đa 90W, 1 cổng USB-C 3.2 Gen 2 dùng cho sạc điện thoại với công suất 15W, 5 cổng USB-A 3.2 Gen 2, 1 cổng DisplayPort 1.4, 2 cổng HDMI 2.0 hỗ trợ HDCP 2.2 và 1 cổng LAN để cắm dây mạng.

Đáng chú ý, sản phẩm mới của Dell có thể được sử dụng như một thiết bị KVM Switch, nhờ vậy, người dùng có thể cùng lúc kết nối màn hình tới PC và điện thoại. Người dùng cũng có thể điều chỉnh phần chân màn hình để sản phẩm ở độ cao và góc nhìn phù hợp, thuận tiện nhất. Màn hình Dell UltraSharp 40 inch theo dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 28/1 sắp tới với mức giá 2100 USD (khoàng 48,5 triệu đồng).

Đinh Kim (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/cong-nghe/tin-tuc-cong-nghe-moi-nong-nhat-hom-nay-101-apple-trinh-lang-airpods-pro-phien-ban-tet-nguyen-dan-a352219.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
5393 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

2146 lượt xem