Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 bắt đầu được mở bán chính hãng ở Việt Nam

Apple Watch Series 9 và Ultra 2 đã bắt đầu lên kệ ở Việt Nam, có giá bán khởi điểm từ 10,39 triệu đồng.

Bộ đôi đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 cũng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam chỉ sau 3 tuần mở bán iPhone 15.

Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 được giới thiệu cùng sân khấu với iPhone 15 series. Trong khi 4 mẫu iPhone năm nay được mở bán chính hãng sớm (từ 29/9) tại Việt Nam thì những sản phẩm thuộc dòng smartwatch mới nhất của "nhà Táo" phải đến 20/10 mới lên kệ.

Công nghệ - Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 bắt đầu được mở bán chính hãng ở Việt Nam

Ngoại hình của Apple Watch Series 9 không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Ảnh: Dân Trí

Apple Watch Series 9 sở hữu bộ xử lý S9, tích hợp CPU lõi kép mới có 5,6 tỷ bóng bán dẫn, nhiều hơn 60% và GPU cũng nhanh hơn 30% so với phiên bản trước. Những cải tiến về màn hình giúp cải thiện trải nghiệm người dùng, với độ sáng lên tới 2.000 nit, gấp đôi Series 8.

Bộ xử lý mới mạnh mẽ hơn cho phép người dùng điều khiển một số tính năng phổ biến chỉ bằng một tay và không cần chạm vào màn hình. Một điểm mới khác là khả năng sử dụng Siri mà không cần Internet.

Trong khi đó, Apple Watch Ultra 2 có vỏ titan nhẹ chống ăn mòn, được thiết kế nhô lên để bảo vệ mặt kính sapphire. Màn hình có độ sáng 3.000 nit và nhiều tính năng dành cho người dùng yêu thích hoạt động thể chất như chế độ Ultra Tracking, GPS băng tần kép, máy đo độ cao, cảm biến đo độ sâu, hỗ trợ lặn…

Dung lượng pin cho phép sản phẩm này hoạt động liên tục 36 tiếng ở chế độ thường hoặc 72 tiếng ở chế độ năng lượng thấp, đến 17 giờ khi sử dụng để tập luyện. 

"Apple Watch luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người dùng hệ sinh thái của 'Táo khuyết'. Ngoài màu mới, chip mới mạnh mẽ nhất từng có trên sản phẩm, điểm mới năm nay chính là tính năng tương tác không chạm màn hình. Phiên bản màu hồng mới rất đẹp, giống với màu trên iPhone 15, 15 Plus nên chúng tôi mở bán sớm đúng vào ngày 20/10" – ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Thương mại hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.

Cụ thể, Apple Watch Series 9 có giá bán khởi điểm từ 10,39 triệu đồng cho phiên bản 41mm. Trong khi đó, Apple Watch Ultra 2 được chào bán với mức giá 21,49 triệu đồng. Tùy theo chương trình ưu đãi của mỗi đại lý, mức giá trên có thể chênh lệch vài trăm nghìn đồng.

Công nghệ - Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 bắt đầu được mở bán chính hãng ở Việt Nam (Hình 2).

Bảng giá Apple Watch Series 9 và Watch Ultra tại AAR ở Việt Nam.

"Bên cạnh nâng cấp về chip và độ sáng màn hình, sản phẩm năm nay còn thu hút nhờ tính năng tương tác không chạm. Người dùng có thể điều khiển bật, tắt nhạc hoặc nhận cuộc gọi chỉ với 2 ngón tay", ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc thương mại hệ thống FPT Shop, chia sẻ.

Nhật Minh (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-watch-series-9-va-apple-watch-ultra-2-bat-dau-duoc-mo-ban-chinh-hang-o-viet-nam-a596044.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Công Nghệ
5542 lượt xem

Bài viết liên quan

00:00 Thịnh hành Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang

Ra mắt rầm rộ, iPhone 15 đang "ế"?

2253 lượt xem