Phát hiện 3 sinh viên dương tính với ma túy trong quán karaoke ở Quảng Trị

Bất ngờ kiểm tra quán karaoke trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, lực lượng chức năng phát hiện 11 trường hợp dương tính với các chất ma túy, trong đó có 3 sinh viên.

Các đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke được đưa về trụ sở công an. Ảnh: Dân Trí 

Ngày 21/2, Công an TP.Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, đơn vị vừa phát hiện nhiều người dương tính với ma túy tại quán karaoke.

Cụ thể, vào 1h ngày 21/2, Công an TP.Đông Hà đã kiểm tra hành chính quán Karaoke Hoàng Kim (phường 1, TP.Đông Hà) thì phát hiện 2 phòng hát có 14 người.

Tiến hành kiểm tra nhanh, công an xác định có 11/14 người dương tính với ma túy, trong đó có 3 sinh viên của các trường đại học, cao đẳng tại TP.Đà Nẵng và 2 nhân viên của quán karaoke dưới 18 tuổi.

Đa số các trường hợp dương tính với ma túy có hộ khẩu ở TP.Đông Hà, huyện Cam Lộ, huyện Gio Linh.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Đông Hà lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 21/2, Công an TP.Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết vừa kiểm tra, phát hiện hàng chục thanh niên đang tụ tập sử dụng ma tuý trái phép tại quán karaoke Ngọc Linh (thuộc Long Bình Tân) do Trần Trung Nam (19 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà) làm chủ.

Thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 21/2, Công an phường Long Bình Tân đã tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh karaoke Ngọc Linh.

Tại đây, có 3 phòng karaoke đang hoạt động ca hát, trong đó phát hiện phòng Vip 1 có 17 khách (gồm: 12 nam và 5 nữ) có hành vi sử dụng ma túy trái phép với nhiều tang vật, dụng cụ phục vụ cho việc “bay lắc”.

Cụ thể, Công an đã thu giữ 1 đĩa sứ, 1 số gói ni lông (để đựng ma túy) và nhiều mùng mềm phục vụ cho việc sinh hoạt tại chỗ của nhóm thanh niên.

Tại phòng vip 3 có 7 khách nam cũng đang có biểu hiện sử dụng ma túy trái phép. Tiếp tục kiểm tra trong phòng ngủ của Trần Trung Nam phát hiện 8 dao tự chế các loại, 3 ống tuýp kim loại nhọn đầu (dao phóng lợn).

Kiểm tra nhanh, Công an TP Biên Hoà phát hiện 17 thanh niên dương tính với ma túy.

Trước sự việc trên, Công an TP Biên Hoà đã lập hồ sơ điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép các chất ma túy và sử dụng ma túy trái phép đối với nhóm thanh niên.

Ngoài ra, tổ công tác và Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh phường Long Bình Tân đã lập biên bản xử lý chủ cơ sở với nhiều lỗi vi phạm trong đó có hành vi không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/phat-hien-3-sinh-vien-duong-tinh-voi-ma-tuy-trong-quan-karaoke-o-quang-tri-a356776.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2380 lượt xem

Bài viết liên quan