Vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm: Diễn biến mới nhất

Liên quan đến vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm ở Hải Phòng, cơ quan công an đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Ngày 19/12, trả lời trên VTC News, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hải Phòng cho biết, liên quan vụ hài cốt người phụ nữ mất tích 13 năm được tìm thấy trong bể nước thải, cơ quan công an đã khởi tố vụ án giết người.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú ở làng Pháp Cổ, xã Lại Xuân, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Hài cốt chị T. được ông Nguyễn Văn Quỳ phát hiện ngày 6/12. Nơi tìm thấy hài cốt chỉ cách nhà chồng của chị T. khoảng 300m.

An ninh - Hình sự - Vụ hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm: Diễn biến mới nhất

Khu vực phát hiện hài cốt người phụ nữ giao gas mất tích bí ẩn 13 năm ở Hải Phòng. Ảnh: Người đưa tin

Cụ thể, Người đưa tin cho hay, Công an xã Lại Xuân tiếp nhận trình báo của ông Nguyễn Văn Quỳ về việc trong lúc dọn dẹp khu nhà vệ sinh của gia đình để hoang đã lâu không sử dụng, bất ngờ phát hiện một bộ xương người trong bể phốt.

Sau khi nhận được tin báo về việc phát hiện bộ xương người trong bể phốt nhà vệ sinh của gia đình ông Nguyễn Văn Quỳ, lực lượng chức năng huyện Thủy Nguyên phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đã vào cuộc điều tra.

Thông tin từ kết quả giám định ADN do Công an TP.Hải Phòng trưng cầu cho thấy, bộ xương người là của chị Nguyễn Thu Thanh, có dấu hiện bị tác động ngoại lực.

Người thân của chị Thanh cho biết, chị này mất tích sau khi mang gas đi giao vào trưa 3/12/2010. Sáng hôm sau, cách nhà chừng 500m, người trông khu đầm rộng 32 mẫu ở gần sông Kinh Thầy tháo nước để đánh bắt thủy sản đã phát hiện xe máy của Thanh ở sát miệng cống. Người thân cùng chính quyền tổ chức tìm kiếm chị Thanh nhưng không có kết quả.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hai-cot-nguoi-phu-nu-giao-gas-mat-tich-bi-an-13-nam-dien-bien-moi-nhat-a604067.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
2914 lượt xem

Bài viết liên quan