Án mạng tại quán karaoke ở Hòa Bình khiến 3 người tử vong

Một nhóm đang hát karaoke cùng nhau thì phát sinh mâu thuẫn dẫn đến xô sát. Nghi phạm D. rút dao đâm loạn xạ làm 2 người tử vong tại hiện trường.

Quán karaoke nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Khoảng 20h30 ngày 21/2, một nhóm thanh niên đến hát tại quán karaoke ở thôn Cố Thổ (xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình) đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm khác.

Từ mâu thuẫn đó, một đối tượng tên là D., khoảng 40 tuổi, trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã rút dao gây án.

D. đâm loạn xạ dẫn đến 2 người tử vong tại hiện trường, nhiều người khác bị thương phải đi cấp cứu. Nghi can sau khi gây án đã chạy ra đường dùng dao đâm tự vào ngực.

Anh Nguyễn A.D (trú tại TT Xuân Mai, Chương Mỹ) có mặt tại hiện trường kể: Sau tiếng la hét trong quán hát, người dân hốt hoảng chạy ra thì thấy đối tượng cầm dao đuổi theo 1 người. Người này đã định lên xe ô tô thoát thân nhưng bị truy sát, tử vong tại chỗ.

Lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn cho biết thêm, trong số 3 nạn nhân có 1 nam, 2 nữ và đều đang ở độ tuổi thanh niên. 

"Nguyên nhân dẫn đến vụ việc hiện đang đang được các đơn vị của Công an tỉnh Hòa Bình điều tra, làm rõ khi nào có thông tin chúng tôi sẽ cung cấp sau", lãnh đạo Công an huyện Lương Sơn cho biết.

Trước đó, ngày 19/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cũng đã bắt tạm giam Đặng Minh Thương (SN 1990), ngụ phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, để điều tra làm rõ về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó vào ngày 2/9/2020, Thương cùng nhóm bạn đến dự tiệc khai trương tại quán karaoke thuộc ấp Suối Đá, xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc.

Do mâu thuẫn, nhóm của Thương gồm Nguyễn Văn Trường, Trần Hoàng Phúc và Thuận (chưa rõ họ tên) đã xông vào đánh anh T.C.T và V.H.K, riêng Thương cầm dao mang theo đâm nhiều nhát vào anh T và K gây thương tích nặng.

Sau khi gây án cả nhóm bỏ trốn vào đất liền. Một thời gian biết không trốn khỏi sự truy bắt của Công an nên Thương ra đầu thú nhằm được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-mang-tai-quan-karaoke-o-hoa-binh-khien-3-nguoi-tu-vong-a356775.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
916 lượt xem

Bài viết liên quan