Phú Thọ: Tìm thấy thi thể người đàn ông tử vong tại hồ công viên Văn Lang

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Phú Thọ đã triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ tìm kiếm được người đàn ông bị đuối nước tại hồ Công viên Văn Lang.

Hôm nay 5/12, Công an thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong tại hồ Công viên Văn Lang (phường Tiên Cát, TP Việt Trì).

Trước đó, vào khoảng 10h40 ngày 4/12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ nhận được tin báo của người dân về việc ông N.V. Ch. (SN 1959, ở phường Tiên Cát, TP Việt Trì) bị đuối nước tại hồ Công viên Văn Lang.

dieu tra vu nguoi dan ong tu vong tai ho cong vien van lang tinh phu tho dspl

Lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân sau khi nhận được tin báo. Ảnh: An ninh Thủ đô

Chỉ ít phút sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú thọ đã huy động 20 CBCS cùng các thiết bị chuyên dụng như xe cứu thương, xuồng, thiết bị tìm kiếm dưới nước có mặt tại hiện trường, phối hợp với CATP Việt Trì bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ.

Đến 16h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú thọ đã tìm được thi thể của nạn nhân.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Phú Thọ đã bàn giao thi thể nạn nhân cho Công an thành phố Việt Trì và các phòng chức năng Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân tử vong.

Cũng trong ngày 4/12, một lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) cho biết cơ quan này đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của ông T.Đ.X., Phó trưởng Phòng Tài chính-Kế toán huyện Lục Ngạn, tử vong dưới chân cầu Nam Dương, trên địa bàn thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn.

Trước đó, khoảng 13h20 cùng ngày, một số người dân quanh khu vực phát hiện một thi thể nam giới mặc áo len kẻ tối màu, quần vải sẫm màu ở chân cầu Nam Dương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã cử đội nghiệp vụ bảo vệ hiện trường. Kết quả xác minh cho thấy nạn nhân là ông T.Đ.X. (SN 1977, Phó trưởng Phòng Tài chính-Kế toán huyện Lục Ngạn) trú tại thị trấn Chũ.

Thời điểm được phát hiện, quần áo ông X. còn khô ráo, trên cầu còn dựng xe môtô và đôi dép của nạn nhân.

Mộc Miên (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/phu-tho-tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-tu-vong-tai-ho-cong-vien-van-lang-a521423.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Pháp Luật
3864 lượt xem

Bài viết liên quan