Hà Nội chưa có chủ trương cho trẻ lớp 1-6 đi học lại từ 1/3

Sở GD&ĐT chưa có chủ trương cho học sinh từ lớp 1-6 tại 12 quận nội thành đi học trở lại từ ngày 1/3.

Trao đổi với VietnamPlus, Phó Giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến cho biết sở chưa có chủ trương cho học sinh từ lớp 1-6 của 12 quận nội thành đi học trở lại từ ngày 1/3 như một số phương tiện thông tin đại chúng thông tin.

Theo đó, ông Tiến nói rằng sở GD&ĐT Hà Nội đang nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng trước khi cho học sinh trở lại trường học tập trung. Trong đó, sở đang đặc biệt theo dõi diễn biến thực tế của dịch COVID-19 trên địa bàn và công tác chuẩn bị của các địa phương, nhà trường với phương châm được đặt lên hàng đầu là bảo đảm an toàn ở mức cao nhất cho học sinh.

cho hoc sinh di hoc

Sở GD&ĐT bác thông tin về việc dự kiến cho trẻ lớp 1-6 ở 12 quận nội thành đi học lại từ 1/3. Ảnh: Thanh Niên 

Trước đó, theo báo VnExpress, ban đầu sở GD&ĐT Hà Nội đã có tờ trình và được UBND TP Hà Nội đồng ý về việc cho học sinh từ lớp 1-6 ở 12 quận nội thành đi học trực tiếp trở lại từ ngày 21/2.

Tuy nhiên, đến chiều 18/2, UBND TP Hà Nội đã nhận được tờ trình của sở GD&ĐT Hà Nội về việc điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 thuộc 12 quận nội thành do diễn biến dịch COVID-19 phức tạp, cộng với thời tiết tại Hà Nội trở lạnh và tỷ lệ đồng thuận của phụ huynh trong việc cho con trở lại trường chưa cao.

Minh Hạnh (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/ha-noi-chua-co-chu-truong-cho-tre-lop-1-6-di-hoc-lai-tu-13-a529283.html

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giáo Dục
1405 lượt xem

Bài viết liên quan