“Ẩn mình” trong rừng cây, xe bọc thép Ukraine vẫn trúng đòn từ UAV Lancet của Nga

MovieZone

Phát hiện xe bọc thép của Ukraine trong khu vực rừng cây, lực lượng Nga cho nổ tung phương tiện này bằng UAV Lancet.

VTC News dẫn thông tin trên Sputnik cho hay, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố đoạn video ghi cảnh máy bay không người lái (UAV) Lancet của Lực lượng Đặc biệt Nga tấn công, phá hủy xe bọc thép của Ukraine.

Video ghi cảnh UAV Lancet của Nga tấn công xe bọc thép Ukraine.

Trong đoạn video, mặc dù quân đội Ukraine cố gắng che giấu xe bọc thép trong khu vực rừng cây nhưng phương tiện này vẫn bị lực lượng Nga phát hiện. Ngay sau đó, lực lượng Nga đã sử dụng UAV Lancet để làm nổ tung xe bọc thép này.

Ra mắt vào năm 2019, UAV Lancet có khả năng hoạt động độc lập, không cần hỗ trợ từ các hệ thống điều khiển mặt đất hoặc mặt biển. Sau khi phát hiện mục tiêu, thiết bị có thể lao tới để tiêu diệt bằng khối thuốc nổ mang theo trong thân. 

Được biết, vũ khí này có khả năng tự phân loại và chọn mục tiêu giá trị nhất trên chiến trường. Người vận hành có thể khoanh vùng hoạt động và đặt mục tiêu ưu tiên cho UAV tấn công.

Toàn bộ quá trình tìm kiếm và lựa chọn mục tiêu tập kích sẽ diễn ra hoàn toàn tự động, do UAV Lancet tự quyết định. Quá trình lao đến mục tiêu sẽ được cảm biến trên UAV Lancet ghi lại và truyền trực tiếp về đài chỉ huy để đánh giá hiệu quả của đòn tấn công.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-minh-trong-rung-cay-xe-boc-thep-ukraine-van-trung-don-tu-uav-lancet-cua-nga-a600885.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan