Lọt vào "điểm mù" xe tải khi đi bộ sang đường, người phụ nữ thoát chết thần kỳ

MovieZone

Do đi trúng vào điểm mù, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc xe tải khổng lồ nặng đến vài tấn cán qua người.

Toàn bộ diễn biến đã được camera giám sát ghi lại được vào ngày 26/2 (giờ địa phương) vừa qua tại thành phố Figueira thuộc bang Parana, Brazil.

Trong clip, một chiếc xe tải đang di chuyển trên đường thì dừng lại trước vạch kẻ dành cho người đi bộ. Ngay sau đó, một người phụ nữ xuất hiện, đi ngang qua đầu xe.

Khi người phụ nữ lọt vào "điểm mù" của chiếc xe tải thì bất ngờ tài xế nhấn chân ga điều khiển chiếc xe di chuyển về phía trước.

Chiếc xe khổng lồ nặng đến vài tấn cán qua người phụ nữ ngay trên vạch kẻ dành cho người đi bộ. May mắn thay, tài xế nhanh chóng phát hiện sự việc nên đã nhanh chóng dừng xe lại.

Trích xuất camera cho thấy, người phụ nữ sau đó bò ra khỏi gầm xe và được những người qua đường giúp đỡ đứng dậy. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, tài xế cũng đã dừng lại và giúp đỡ người phụ nữ. 

Người này sau đó cũng đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Cô được xuất viện cùng ngày mà không bị thương tích nghiêm trọng.

Truyền thông địa phương sau đó xác nhận với nạn nhân qua điện thoại rằng cô đã thoát chết mà không hề hấn gì và tài xế xe tải đã không nhìn thấy cô băng qua đường.

Hiện, cảnh sát đang điều tra vụ việc và người lái xe chưa bị buộc tội bất kỳ hành vi vi phạm luật lái xe nào.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lot-vao-diem-mu-xe-tai-khi-di-bo-sang-duong-nguoi-phu-nu-thoat-chet-than-ky-a612746.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan