Clip: Nắp cống đồng loạt phát nổ trên đường phố Trung Quốc

MovieZone

Nguyên nhân khiến nắp cống trên đường đồng loạt phát nổ sau đó được phòng quản lý đô thị địa phương nhận định là do chập điện cao thế.

Đoạn phim CCTV được quay tại thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vào đầu tháng 8 cho thấy hai nắp cống bất ngờ bật tung, kèm theo ngọn lửa và âm thanh lớn. Thời điểm này, trên con đường có khá nhiều phương tiện đang lưu thông nhưng may mắn sự cố không gây ra thương vong về người.

 

 

Nhân viên phòng quản lý đô thị thành hố cho biết vụ nổ xảy ra do chập điện đường dây cao thế của công ty cung cấp điện, dẫn đến bốc cháy đột ngột. Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ nổ, các bộ phận liên quan đã tiến hành kiểm tra và sửa chữa. 

Công ty cung cấp điện đã được chỉ thị tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn công cộng. Bên cạnh đó, chính quyền thành phố Đức Châu cũng yêu cầu các bộ phận liên quan tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về các mối nguy hiểm, củng cố các cơ sở bảo trì và giám sát để ngăn chặn các sự cố tương tự xảy ra lần nữa.

Phương Uyên (Theo Newsflare)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nap-cong-dong-loat-phat-no-tren-duong-pho-trung-quoc-a587369.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan