Ông nội lái xe bất cẩn khiến cháu trai bị cán trúng ngay trong sân nhà

MovieZone

Do không quan sát thấy cháu trai đang đứng ở đầu ô tô, ông nội đã cho xe di chuyển và vô tình cán trúng cậu bé

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 10/11, ở quận Kasaragod của bang Kerala, Ấn Độ. Đoạn clip cho thấy, đứa trẻ mới biết đi được nhìn thấy đang đứng phía trước chiếc xe ô tô, trong khi một đứa trẻ khác lớn hơn một chút đang dọn đường để chiếc xe di chuyển vào.

Tuy nhiên, do người đàn ông không quan sát thấy cháu trai đang đứng ở đầu ô tô nên đã cho xe di chuyển và vô tình cán trúng cậu bé. Nhận thấy có chuyện đã xảy ra, đứa trẻ lớn hơn lao tới cứu em trai đang nằm dưới gầm xe. Người ông cũng vội vàng mở cửa xe bước xuống và bế lấy cháu.

Đứa trẻ khoảng 2 tuổi được đưa đến bệnh viện ngay sau vụ việc. Tuy nhiên, đưa trẻ đã tử vong.

Trước đó, tại Trung Quốc cũng đã xảy ra trường hợp tương tự. Theo đó, một cụ ông đang đi xe công nông của gia đình để ra ngoài, do cần điều chỉnh hướng và rẽ ra khỏi đường nên cụ ông bắt đầu lùi xe.

Lúc này, đứa cháu nhỏ trong nhà có lẽ thấy ông ngoại đi ra ngoài nên cũng lon ton chạy theo, đứng sau xe công nông ý muốn đi lên nhưng ông nội không để ý đến sự tồn tại của cháu trai ở phía sau.

Hậu quả là khi lùi xe đã tông trực diện vào người cháu bé rồi cán qua người cháu bé. Cảm thấy chiếc xe khác lạ, ông nội nhìn xuống và thấy cháu mình nằm dưới bánh xe.

Ông nội hoảng sợ đến mức không kịp đạp phanh, vội vàng nhảy ra khỏi xe để kiểm tra xem cháu trai có bị thương không, cũng may là xe nhẹ nên cháu bé không bị thương nặng gì.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-noi-lai-xe-bat-can-khien-chau-trai-bi-can-trung-ngay-trong-san-nha-a599489.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan