Trâu

MovieZone

Một con trâu nhảy khỏi xe tải và lao vào nhà dân, húc văng chủ nhà cùng những người xung quanh. Sự việc xảy ra tại TP.Bắc Kạn và được camera an ninh ghi lại.

Chiều 22/11, theo báo VOV, xe tải chở trâu di chuyển qua Quốc lộ 3, đến đoạn Km8 thuộc phường Xuất Hoá, TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn thì một con trâu đã sổng khỏi xe trong lúc tài xế dừng nghỉ.

Sau khi xổng, con trâu này đã lao vào nhà dân bên đường húc văng ông Đ.Đ.Q. (SN 1977) cùng 2 người khác. Sau đó, con trâu làm đổ vỡ nhiều tài sản trong sân nhà ông Q..

Ông Đ.Đ.Q. bị trâu húc liên tục ngay tại sân nhà. Nguồn: Người Đưa Tin

"Con trâu được nhóm lái buôn vận chuyển từ Nghệ An đi Cao Bằng, đến địa bàn phường Xuất Hoá, họ dừng lại rửa xe, tắm cho trâu thì không may một con nhảy khỏi xe và lao vào nhà anh Quang húc người", đại diện Công an phường Xuất Hoá chia sẻ trên báo Lao Động.

Sau khi khống chế cá thể trâu điên, nhóm người buôn trâu đã bán con trâu cho thương lái lấy tiền chi trả viện phí cho anh Đào Đình Quang.

Thục Hiền (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trau-dien-xong-hoi-xe-tai-lao-vao-nha-dan-huc-nguoi-dan-ong-gay-chan-a600776.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan