Trúng đòn tập kích từ UAV Ukraine, xe tăng Nga bị “xóa sổ” trong tích tắc

MovieZone

Quân đội Ukraine mới đây đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh xe tăng Nga bị phá hủy trong tích tắc sau khi trúng đòn tấn công từ UAV của nước này.

Đoạn video do Quân đoàn số 10 thuộc quân đội Ukraine ghi lại và tải lên trang Facebook của đơn vị hôm 23/1. Có thể thấy rõ một chiếc xe tăng chiến đấu chủ lực T-72B3 của Nga đã bị phá hủy trong bối cảnh giao tranh diễn ra dữ dội ở khu vực phía Đông mặt trận Donetsk.

Khoảnh khắc xe tăng Nga bị tiêu diệt. Nguồn: X

Quân đoàn Ukraine thông tin thêm rằng cuộc tấn công được thực hiện bằng cách sử dụng máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (UAV FPV). Tài khoản theo dõi tình báo nguồn mở OSINTTechnical trên X (trước đây là Twitter) cho biết cuộc tấn công đã gây ra "một vụ nổ đạn dược thảm khốc" .

Bộ Quốc phòng Ukraine cũng chia sẻ đoạn phim trên X của OSINTTechnical và tuyên bố rằng xe tăng Nga "ngay lập tức bị đốt cháy thành tro bụi sau khi bị máy bay không người lái FPV bắn trúng".

Phương Uyên (Theo Newsweek)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-don-tap-kich-tu-uav-ukraine-xe-tang-nga-bi-xoa-so-trong-tich-tac-a608764.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan