Video: Khoảnh khắc thót tim bé gái suýt bị vùi lấp trong lớp tuyết khổng lồ đổ xuống từ mái nhà

MovieZone

Thời điểm bé gái đang chơi ở sân nhà cùng người thân, bất ngờ một đám tuyết khổng lồ đổ xuống từ máy nhà thành một đống lớn lấp đầy lên người cô bé. Trước tình cảnh đó, người cha hoảng loạn cố gắng cứu con gái suýt bị vùi lấp.

Đoạn video được cắt từ camera an ninh tại một gia đình ở thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vào ghi lại vào trưa 11/12. 

Thời điểm xảy ra sự cố, một bé gái cùng gia đình đang đứng trước cửa nhà thì một lớp tuyết khổng lồ bất ngờ đổ xuống từ mái nhà. Bé gái nhanh chóng bị bao phủ một phần bởi tuyết.

Sau khi đám tuyết đổ xuống người cha đứng gần đó rơi vào tình trạng hoảng loạn, nhanh chóng chạy đến để cứu con gái. Nỗ lực mãnh liệt của người cha đã cuối cùng đưa được bé gái ra khỏi tình thế nguy hiểm.

Người cha cũng chia sẻ về sự việc và cho rằng thật may mắn khi con gái anh không bị thương.

Đoạn video đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự kinh hoàng trước sự việc và cảm thấy may mắn cho bé gái đã thoát khỏi sự cố không mong muốn.

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-khoanh-khac-thot-tim-be-gai-suyt-bi-vui-lap-trong-lop-tuyet-khong-lo-do-xuong-tu-mai-nha-a603304.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan