Video: Nghẹt thở cảnh bé gái bị mắc kẹt giữa không trung khi chơi trò vòng quay khổng lồ

MovieZone

Do không cài dây an toàn, 2 bé gái bất ngờ bị tuột ra khỏi ghế khi đang chơi trò vòng quay khổng lồ. Sau đó các nạn nhân đã rơi từ độ cao khoảng 6m, rất may không có thiệt hại về tính mạng

Sự cố kinh hoàng xảy ra vào tối 31/10, tại một khu hội chợ ở thành phố Rio Preto da Eva, Brazil. Nạn nhân là một bé gái 11 tuổi và 13 tuổi.

Cụ thể, hai bé gái đã lên vòng đu quay khổng lồ để vui chơi. Tuy nhiên, cả hai lại không cài khóa an toàn khi vòng đu quay bắt đầu. Một sự cố kỹ thuật đã xảy ra khiến chiếc ghế bị lật ngược, cả hai cô bé ngã ra ngoài. Cô gái lớn hơn rơi xuống đất hơn 6 mét, trong khi cô bé 11 tuổi bám được vào một thanh ngang.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, cô bé đang bị treo lủng lẳng trên không trung. Khi chiếc đu quay bắt đầu kêu cọt kẹt, cô bé mất khả năng bám và rơi xuống đất. Có thể nghe thấy những tiếng la hét sợ hãi của những người đang đứng bên dưới.

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghet-tho-canh-be-gai-bi-mac-ket-giua-khong-trung-khi-choi-tro-vong-quay-khong-lo-a598107.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan