Video: Nghẹt thở giây phút cá mập khổng lồ tấn công cướp cá ngừ của người đi câu

MovieZone

Con cá mập khổng lồ lao đến ngoạm con mồi là chiến lợi phẩm nhóm người trên thuyền vừa câu được. May mắn là nhóm người này vẫn an toàn trước chiến thần săn mồi đại dương.

 

 

Đoạn video được một người phụ nữ Australia ghi lại trong cuộc phiêu lưu câu cá gần đây. Đó là một màn đối đầu giữa nhóm người đi câu cá và một con cá mập trắng khổng lồ.

Khi câu được một con cá ngừ, nhóm người này rất hân hoan, nhưng sau đó tình huống nguy hiểm bất ngờ xảy ra khi một con cá mập trắng khổng lồ đã xuất hiện.

Con cá ngừ khổng lồ nhanh chóng trở thành con mồi và bị con cá mập trắng cắn đuôi cố lôi đi.

Sự hào hứng ban đầu nhanh chóng biến thành sự căng thẳng và lo lắng khi người phụ nữ thấy mình đối mặt với một con thủy quái nặng nề.

Mặc dù việc con cá mập trắng cướp chiến lợi phẩm của người đi câu không phải hiếm gặp. Nhưng sự kiện lần này đã làm cho người phụ nữ trải qua một trải nghiệm đáng nhớ.

Nó cũng là một lời nhắc nhở cho chúng ta về sự khốc liệt của tự nhiên và cuộc chiến để sinh tồn trong môi trường biển rộng luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ.

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nghet-tho-giay-phut-ca-map-khong-lo-tan-cong-cuop-ca-ngu-cua-nguoi-di-cau-a594300.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan