Video: Ô tô bất ngờ đâm bay lan can, lao từ trên tầng 4 bãi đỗ xe xuống đất

MovieZone

Một người đàn ông Nga đã may mắn sống sót sau cú lao kinh hoàng từ độ cao 15m khi chiếc Volkswagen Touareg của anh đâm xuyên qua hàng rào ở bãi đỗ xe.

Thông tin từ tờ New York Post cho biết, vụ việc xảy ra tại một bãi đỗ xe ở thủ đô Moscow của Nga. Ông Evgeny Shamko, 40 tuổi đã lái chiếc SUV màu trắng hiệu Volkswagen Touareg của mình lên bãi đỗ xe trên tầng 4, nhưng sau đó không hiểu sao, chiếc xe bỗng tăng tốc rồi đâm xuyên qua hàng rào ở bãi đỗ xe.

Đoạn phim giám sát đã ghi lại được khoảnh khắc chiếc xe lao xuống đất trong sự kinh ngạc của những người chứng kiến. Chiếc Volkswagen màu bạc thực hiện một cú xoay vòng và hạ cánh bằng mũi trước khi lật ngửa.

Mirror đưa tin, bất chấp vụ va chạm kinh hoàng, Shamko vẫn ra khỏi xe mà không bị thương. May mắn cũng không có ai đi lại ở bên dưới bãi đậu xe vào thời điểm chắc xe rơi xuống nên cũng không có thương vong nào khác.

Shamko vẫn ở hiện trường để khai báo với cảnh sát, một nhân chứng cho biết rằng anh ta không yêu cầu bất kỳ sự chăm sóc y tế nào từ xe cấp cứu ở bãi đậu xe.

Theo báo cáo, cảnh sát đang điều tra nồng độ cồn trong máu của Shamko sau khi phát hiện một một cái chai trong xe. Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến tài xế này lái xe lao từ tầng cao xuống dưới đất.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-o-to-bat-ngo-dam-bay-lan-can-lao-tu-tren-tang-4-bai-do-xe-xuong-dat-a603628.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan