Video: Súng phun lửa Nga khai hỏa, quét sạch thành trì của Ukraine

MovieZone

Hệ thống pháo nhiệt áp Solntsepyok TOS-1A của Nga được cho là đang gây ra những thiệt hại đáng kể đối với quân đội và xe bọc thép Ukraine trên chiến trường.

Sputnik đưa tin, Bộ Quốc phòng Nga mới đây đã công bố một đoạn video cho thấy hệ thống súng phun lửa hạng nặng TOS-1A Solntsepyok tấn công một thành trì và nhóm quân nhân Ukraine tại khu vực Torsky thuộc mặt trận Donetsk.

Toàn cảnh súng phun lửa Nga xóa sổ thành trì Ukraine. Nguồn: Sputnik

Theo Bộ này, tổ lái đã bắn tên lửa nhiệt áp 220 mm vào các công sự của đối phương trước khi rời vị trí dưới sự yểm trợ của nhóm hỗ trợ hỏa lực. Trong khi đó, các nhóm máy bay không người lái thực hiện nhiệm vụ điều chỉnh bắn và điều khiển nhắm trúng mục tiêu.

TOS-1A Solntsepek là phiên bản mới nhất của hệ thống súng phun lửa TOS-1 và thực chất là hệ thống súng phóng tên lửa đa nòng (MBRL) do Cục thiết kế Omsk Transmash chế tạo và phát triển. TOS-1A Solntsepek hỗ trợ hỏa lực trực tiếp để bổ sung cho xe tăng chiến đấu chủ lực và xe chiến đấu bộ binh trên chiến trường.

Phương Uyên (Theo Sputnik)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-sung-phun-lua-nga-khai-hoa-quet-sach-thanh-tri-cua-ukraine-a606453.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan