Video: Thằn lằn quyết chiến với rắn và cái kết bất ngờ sau 2 tiếng

MovieZone

Cuộc đại chiến giữa thằn lằn và rắn vô cùng kịch tính, con nào cũng quyết giành lợi thế về phía mình.

Khi cùng gia đình đi du lịch tại Khu bảo tồn Thiên nhiên MalaMala (Nam Phi), chị Kristy DeLange tình cờ quay được cuộc đại chiến đầy căng thẳng giữa rắn cát bụng và và thằn lằn.

Cụ thể, trong lúc đọc sách ở nhà nghỉ thuộc khu bảo tồn, chị nghe thấy những tiếng động lạ phát ra tại khu vườn gần đó. Người phụ nữ cẩn trọng ra ngoài kiểm tra và phát hiện rắn và thằn lằn đang vật lộn với nhau.

 

 

"Cả hai con vật cuộn tròn vào nhau với tinh thần chiến đấu vì sinh tồn nên rất ác liệt. Do đó, lúc đầu tiên nhìn thoáng qua tôi không thể phân biệt được con vật nào là kẻ đi săn và con nào là con mồi. Cuộc chiến đấu giằng co giữa hai con bò sát diễn ra vô cùng kịch tính, con nào cũng quyết tâm giành lợi thế về phía mình", chị nhớ lại.

Đoạn video cho thấy, tuy đối mặt với kẻ chuyên đi săn mồi dài hơn mình rất nhiều, thằn lằn không hề tỏ ra yếu thế mà còn có nhiều pha "ăn miếng trả miếng" sắc nét.

Đáng tiếc, sau khoảng 2 tiếng chống trả quyết liệt, thằn lằn đã kiệt sức do bị rắn siết chặt trong thời gian dài, đành trở thành bữa ăn cho kẻ săn mồi. Cuối video là cảnh con rắn từ từ thưởng thức bữa ăn ngon lành.

Chị Delange chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều choáng váng khi chứng kiến cảnh tượng đấy. Không phải lúc nào bạn cũng có thể thấy cảnh một con rắn nuốt chừng con mồi lớn như vậy. Tôi đoán, trong vài tuần tới, con rắn sẽ không cần kiếm thêm thức ăn nữa đâu".

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-than-lan-quyet-chien-voi-ran-va-cai-ket-bat-ngo-sau-2-tieng-a581340.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan