Video: Xe tải bị lật nghiêng khiến đàn lợn xổng chuồng, chạy loạn trên đường cao tốc Mỹ

MovieZone

Chiếc xe tải chở 50 con lợn gặp tai nạn và bị lật nghiêng, khiến cho nhiều con lợn xổng chuồng và chạy loạn trên tuyến đường cao tốc 694 ở bang Minnesota của Mỹ

 

 

Theo tờ Star Tribune, vụ việc xảy ra vào lúc 7h35, ngày 9/6 trên tuyến đường cao tốc 694 ở bang Minnesota, Mỹ.  Nhiều con lợn xổng chuồng và chạy loạn trên tuyến đường cao tốc 694 ở bang Minnesota của Mỹ sau khi chiếc xe tải chở 50 con gặp tai nạn và bị lật nghiêng. 

Do có nhiều con lợn chạy vào đường cao tốc nên giao thông trong giờ cao điểm buổi sáng đã bị tắc nghẽn. Lực lượng chức năng nhanh chóng đóng cửa tuyến đường để bảo vệ động vật và người lái xe cũng như dọn dẹp hiện trường. 

Đoạn video được công bố cho thấy, các cảnh sát đang cố vây bắt đàn lợn chạy rông trên đường. Một số con đã bị thương, và 10 con được xác định đã chết. May mắn tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc. 

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-tai-bi-lat-nghieng-khien-dan-lon-xong-chuong-chay-loan-tren-duong-cao-toc-my-a580113.html

Đã đăng bởi MediaPlay trong mục MovieZone
Nguồn : Em+
0 lượt xem

Video liên quan