Lệ Quyên chính thức xác nhận ly hôn với doanh nhân Đức Huy

Tin tức nữ ca sĩ Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy ly hôn nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, một nguồn tin bất ngờ cho biết, TAND Quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy vào cuối tháng 9 vừa qua.

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đã chính thức ly hôn.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức xác nhận thông tin trên. Cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn".

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ,chúng tôi thuận tình,tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng,vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên nói thêm. Nữ ca sĩ khẳng định, cô đã để chế độ độc thân từ lâu trên trang cá nhân.

Trước đó, việc Lệ Quyên bị bắt gặp xuất hiện thân thiết với người đàn ông lạ và thường xuyên có những chia sẻ buồn bã trên trang cá nhân khiến tin đồn ly hôn được rộ lên.

Lệ Quyên là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước khi kết hôn, Lệ Quyên ít khi đề cập đến chuyện yêu đương, hẹn hò mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Đến cuối năm 2010, tin đồn Lệ Quyên có bầu được 5 tháng và chuẩn bị lên xe hoa lan truyền rộng rãi, gây xôn xao dư luận nhưng nữ ca sĩ vẫn nhất quyết giữ im lặng.

Tới đầu năm 2011, Lệ Quyên chính thức làm đám cưới với doanh nhân Đức Huy và cởi mở chia sẻ về việc đang có đời sống tình cảm hạnh phúc. Trước khi kết hôn với Lệ Quyên, Đức Huy từng bị đồn đã có vợ và con trai nhưng chính nữ ca sĩ đã phủ nhận chuyện này.

Sau nhiều năm bên nhau, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy sở hữu cùng lúc 2 căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam. Trong đó, một căn nằm ở vị trí Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM) và một biệt thự lộng lẫy tại California (Mỹ) được mua từ năm 2017 có giá lên đến triệu đô.

Chồng cũ Lệ Quyên sinh vào ngày 2/9/1975. Anh chính là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và anh cũng là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên - tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất, nhì ngay tại TP.HCM.

Anh Đức Huy có kinh nghiệm nhiều năm tham gia hoạt động ở trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn và là người được giới nghệ sĩ rất quý mến, kính nể.

Nhiều năm qua, doanh nhân Đức Huy đóng vai trò nhà sản xuất, giúp đỡ Lệ Quyên có được sự nghiệp rực rỡ như hiện nay.

Vi An

Trích Nguồn Báo điện tử Đời sống & Pháp luật (http://www.doisongphapluat.com)

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/le-quyen-chinh-thuc-xac-nhan-ly-hon-voi-doanh-nhan-duc-huy-a344410.html

Đã đăng bởi HayXem.VN trong mục Giải Trí
1884 lượt xem

Bài viết liên quan